0

565 11 0
                                    

Đệ 01 chương số đuôi 69

Cập nhật lúc 2015-6-15 16:04:41 số lượng từ: 2096

Đêm khuya Gyeonggi-do bàn sơn nói, ít ai lui tới, nhưng nếu như từ không trung quan sát, sẽ phát hiện tại sườn núi vị trí có một chỗ đèn đuốc sáng trưng.

Nơi này là dân đua xe thiên đường!

"Lên núi lộ đã che, tùy thời có thể bắt đầu trận đấu!"

"Trận đấu năm phút đồng hồ sau bắt đầu!"

Giữa đường, hai gã lái xe chậm rãi đem xe chạy nhanh đến điểm khởi đầu.

Một cỗ 'Tao màu đỏ' Ferrari 458, một cỗ 'Thỉ màu vàng' Porsche 911.

Hai bên đường ô mênh mông đứng đấy một đám người, trung niên nhân, người trẻ tuổi, đeo bọc sách đệ tử, âu phục thẳng thành phần tri thức, tóc hoa râm lão đầu, hạng người gì đều có. Trên mặt mỗi người đều là cuồng nhiệt thần sắc, điên cuồng kêu to lấy, thỏa thích phóng thích người không chỗ sắp đặt hormone.

Một cái nội y bên ngoài mặc HotGirl trong đám người đi ra, đứng ở hai chiếc xe chính giữa, run giọng kêu lên --

"Ready?"

"Tất --" / "Tất -- "

Lái xe nhóm dùng thổi còi đáp lại.

"Go!" Nữ lang hét lên một tiếng. Hai chiếc xe như mũi tên rời cung giống như liền xông ra ngoài, trong chớp mắt biến mất tại trong bóng đêm.

Tại có thể thấy được trong phạm vi, song phương thế lực ngang nhau, nhìn không ra thắng thua.

"Còn có thể áp! Còn có thể áp! 69 vẫn là 72, mua định rời tay!"

"Ta áp 69! Cửu ca khẳng định thắng!" / "Busan người áp 72, Busan xe thần tất thắng, 72 tất thắng!"

Tới chỗ này xem đua xe người, hầu như không có không tham gia (sâm) đánh bạc đấy, không có tiền thiếu áp điểm, có tiền nhiều áp chút:điểm. Không nên xem thường những người này tài lực, một đêm tiền đánh bạc ít nhất qua ức. Thực tế '69' tham gia trận đấu, giữ gốc ít nhất ba trăm triệu Hàn Nguyên.

"Đạo thứ nhất ngoặt (khom), 69 dẫn đầu 1 giây!"

"Đạo thứ hai ngoặt (khom), 72 phản vượt qua 69, dẫn đầu 1. 5 giây!"

"Đạo thứ ba ngoặt (khom), 69 kề sát 72 cường hành tiến vào khúc ngoặt! Trời ạ! Hắn vậy mà vượt qua đi qua!"

Theo tất cả đường rẽ miệng 'Ánh mắt' thông qua bộ đàm truyền quay lại tin tức, bầu không khí dần dần sôi trào lên.

"69 xông tuyến! 3 phân 52 giây 13!"

"Yeah!" / "Cái gì mẹ nó Busan xe thần, cây cỏ!"

Một hai ngày nhà, một nửa Địa Ngục, thắng bại đã phân, đơn giản thô bạo.

Bọn họ đều là Seoul đêm du người.

...

Cheongdam-dong, duy nhất một nhà đêm khuya buôn bán nhà máy sửa chữa cửa ra vào, mấy cái thợ máy trông mong nhìn qua giao lộ.

Tua-bin tăng áp động cơ thanh âm tại yên tĩnh đêm Lí Đặc đừng rõ ràng, đã nghe được thanh âm, tất cả mọi người lập tức đi bắt đầu chuyển động. Vừa đem cuốn mảnh vải cửa thăng lên đi, một đạo 'Tao màu đỏ' tia chớp thẳng xông tới, 'Tư cát' một tiếng, vững vàng dừng lại.

ProducerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ