1

209 2 0
                                    

Đệ 01 chương phòng tân hôn khách

Cập nhật lúc 2015-8-8 15:47:03 số lượng từ: 2310

Ba ngày sau, 'Lương tâm nhà máy sửa chữa' .

A Cửu đi đến 'Lương tâm nhà máy sửa chữa' dưới tấm bảng, nhìn xem giam cầm cuốn mảnh vải cửa, đưa di động rút đi ra.

"Ta tại cửa ra vào, môn quan lấy a.... Ngươi ở chỗ đâu này?"

"Ngươi đã đến? Để cho:đợi chút nữa."

Điện thoại cắt đứt, A Cửu nghe được cuốn mảnh vải cửa đầu kia truyền tới guốc gỗ ba tháp ba tháp thanh âm, ngay sau đó cuốn mảnh vải cửa chậm rãi thăng lên đi lên.

"Tiến đến, nhanh lên!" Cuốn mảnh vải cửa thăng lên cao cỡ nửa người, Park Chan Young khom người vẫy tay, A Cửu đành phải cũng khom người đi vào.

"Làm sao làm giống như như làm trộm hay sao?"

Park Chan Young trước tiên đem cuốn mảnh vải cửa buông, mới nói: "Vì không cho cha ta phát hiện. Ta đem con nhóm đều đuổi đến bên kia đi, qua mấy ngày chờ ta đem ở đây đoái đi ra ngoài, chúng ta liền triệt để chuyển dời."

"Chuyển dời? Đi chỗ nào?"

"Ta tại Gyeonggi-do phụ cận tìm cái nơi tốt, trước kia là một cái binh sĩ đóng quân điểm, hiện tại vứt đi rồi, cũng không ai quản." Park Chan Young kéo ra tủ lạnh xuất ra hai nghe Cocacola, ném cho A Cửu nghe xong: "Ta khiến cho bọn nhỏ đi chỗ đó mà thu thập một chút, sau này sẽ là chúng ta đại bản doanh rồi."

"Có thể làm sao..." A Cửu đem Cocacola kéo ra uống một ngụm: "Đừng thu thập không sai biệt lắm, lại làm cho người ta đuổi."

"Vậy cũng không có biện pháp, nội thành chúng ta là đối đãi:đợi không nổi nữa, sớm muộn gì cho ta cha phát hiện." Park Chan Young dựa vào Bumblebee, sầu muộn nói: "Ca, ta tối đa lại rất cái hai ba ngày, ngươi lúc nào quay về đi làm à?"

A Cửu bật cười: "Ai nói cho ngươi biết ta phải về đi làm?"

"Ca, ngươi không thể như vậy." Park Chan Young đem Cocacola để một bên, đi tới 'Tự nhiên mà' kéo A Cửu tay, nhìn chăm chú lên hắn, thâm tình chân thành, biểu lộ đầy mỡ: "Lớn như vậy tối sầm nồi ta đều cõng, ngươi đáp ứng thay ta đi làm sao có thể không đi à? Lại nói tiếp bọn hắn đều biết ngươi rồi, ta hiện tại đi khẳng định lòi đuôi à?"

A Cửu hất tay của hắn ra, đem Cocacola ực một cái cạn: "Mặc kệ ngươi nói như thế nào, ta chính là không muốn đã làm. Cái gì PD a..., một chút ý tứ đều không có. Ta tìm cái công tác mới, lập tức đi báo cáo."

"Công tác mới?" Park Chan Young vặn nảy sinh lông mày: "Cái gì à?"

"Giá trường học huấn luyện viên." A Cửu đắc ý nói: "Cao cấp cái loại này, 1 vs 1 dạy học, một giờ tám vạn, tiền mặt tiền trả, không sai a?"

"..."

Park Chan Young xoa xoa huyệt Thái Dương, giận dữ nói: "Ca, ngươi là một cái tay đua xe, tay đua xe a...! Ngươi được có chút chí hướng, ngươi gặp Schumacher dạy người lái xe sao?"

"Coi như hết, cơm đều không kịp ăn muốn cái gì chí hướng... Còn có chuyện sao, không có chuyện ta vội vàng đi làm."

ProducerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ