3

279 5 7
                                    

Đệ 01 chương ngủ lại

"Két....."

A Cửu nhẹ nhàng giữ cửa đẩy ra, ngẩng đầu nhìn mắt, trên bậc thang lúc nãy nhàn nhạt ánh huỳnh quang, máy móc bàn phím đánh thanh âm truyền tới, keng keng rung động.

"gank! Ven đường ven đường..."

"Xuỵt..." A Cửu quay đầu lại, quơ quơ dựa vào khuông cửa đứng đấy Tae Yeon, nói khẽ: "Đừng lên tiếng, đi theo ta, ok?"

Hắn dựng lên một cái 'ok' thủ thế, Tae Yeon ngơ ngác chằm chằm vào ngón tay của hắn, đột nhiên hé miệng: "Ngang ~ "

"YAA.A.A.. Nha nha!" A Cửu vội vàng đem tay lấy ra, Tae Yeon lại vô cùng cố chấp, một mực gom góp tới đây, cần phải cắn không thể tựa như.

Lầu truyền đến động tĩnh, A Cửu tranh thủ thời gian che Tae Yeon miệng, đem nàng kẹp ở cánh tay phía dưới, đi từ từ vài bước lướt qua phòng khách, xông vào gian phòng của hắn.

"Sư phụ, là ngươi đã trở về sao?"

Oh Hyuk thanh âm truyền tới, A Cửu bụm lấy Tae Yeon miệng, vẫn bị nàng cắn, chịu đựng đau nhếch miệng hô: "Là ta, ngươi còn chưa ngủ à?"

"A..., muốn ngủ." Oh Hyuk ứng thanh âm, tiếng bước chân xa dần, nghe thanh âm là lại đi lên lầu.

Đóng cửa lại, A Cửu bóp Tae Yeon khuôn mặt nhẹ nhàng dắt một chút, đem ngón tay của mình giải cứu ra: "Nói cho ngươi biết không có rửa tay không có rửa tay, nghe không hiểu à?"

"Ngươi giận ta rồi hả?" Tae Yeon yên lặng nhìn xem A Cửu, đột nhiên nức nở...mà bắt đầu, hai cánh tay che liếc tròng mắt: "Ta biết ngay ngươi tức giận, ngươi là người xấu..."

"Trời ạ..." A Cửu một hồi nóng lòng, hít một hơi thật sâu đè xuống bực bội cảm giác, nói: "Còn muốn thế nào à? Tiễn đưa ngươi về nhà ngươi lại mặc kệ, mang ngươi trở về ngươi còn như vậy, ngươi đến cùng muốn thế nào à?"

Tae Yeon bỗng nhiên ngừng tiếng khóc, bắt tay lấy xuống, cái đó có một chút mà đã khóc dấu vết, trừng mắt mắt to nhìn xem A Cửu: "Dẫn ta làm chút:điểm kích thích sự tình a?"

"Ví dụ như?"

"Chúng ta đi khách sạn..."

"Dừng lại!" A Cửu làm nhanh lên cái cấm thủ thế: "Ngươi chỗ nào cũng không cho đi, cái gì cũng không cho muốn. Hiện tại cho ta nằm xuống, ngủ!"

Tae Yeon nghiêng đầu, vô tội trừng mắt nhìn. Nói: "Thế nhưng là ta không có ngủ y à?"

A Cửu nhíu mày: "Không có ngủ y sẽ không pháp ngủ?"

"Ân!" Tae Yeon dùng sức gật đầu: "Không có ngủ y Tae Yeon sẽ không pháp ngủ à? Tae Yeon muốn áo ngủ năng lực ngủ."

"Ta đi chỗ nào chuẩn bị cho ngươi áo ngủ..." A Cửu mút lấy răng, bỗng nhiên nghĩ tới iu. Thế nhưng nghĩ lại hắn liền buông tha quyết định này. iu nha đầu kia quá tinh rồi, mặc nàng áo ngủ nàng khẳng định biết rõ, lại nói mình là một làm:lúc ca đấy, cũng không phải tỷ, như thế nào bỏ đi cầm muội muội áo ngủ...

A Cửu vò đầu nghĩ đến, Tae Yeon khéo léo cười Yên Nhiên mà nhìn hắn, một chút không lấy bộ dáng gấp gáp. Uống rượu quá nhiều nàng tựa như thay đổi cá nhân tựa như, nói nàng cố ý a. Nàng khẳng định không phải cố ý. Nhưng nếu nói một điểm cố ý thành phần không có a, cũng rất khó nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ProducerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ