2

176 1 0
                                    

Đệ 19 chương hành động

Cập nhật lúc 2015-9-8 22:13:39 số lượng từ: 2329

Đảo mắt Park Bom Bong nằm viện đã có hơn tháng, bệnh cũng nuôi dưỡng được không sai biệt lắm, hôm nay là hắn xuất viện thời gian.

Bởi vì này trận bệnh, trong nhà vui vẻ rất nhiều, nhi tử không hề như vậy căm thù mẹ kế, lão bà không lại miệng không đúng tâm đối đãi cái này con riêng, đối với Park Bom Bong mà nói, ngược lại xem như nhân họa đắc phúc.

Cái này không, xuất viện thời gian, nhi tử cùng lão bà cùng đi rồi. Park Bom Bong mừng rỡ không ngậm miệng được, khẩu vị cũng đã khá nhiều, bữa sáng ăn nhiều không ít.

Park Chan Young đi làm lý thủ tục xuất viện rồi, Park Bom Bong cùng phu nhân ở trong phòng bệnh chờ, tán gẫu gần nhất tin tức. Bỗng nhiên cửa ra vào truyền đến tiếng đập cửa, Park Bom Bong tưởng rằng nhi tử đã trở về, cười mắng: "Gõ cửa gì, ở nhà không gặp ngươi như vậy hữu lễ mấy, còn không mau tiến đến?"

Tiếng đập cửa dừng lại, cửa phòng bệnh bị đẩy ra. Park Bom Bong sửng sốt một chút, chậm rãi bưng lên uy nghiêm khí thế, rõ ràng hạ cuống họng, trầm ổn nói: "Vâng... Cheol Soo a..., biết rõ ta hôm nay xuất viện, đuổi tới thăm ta, cố tình rồi."

Choi Cheol Soo thả tay xuống bên trong hoa quả, đối với Park Bom Bong phu nhân nhẹ gật đầu, cũng không có khách khí, chính mình chuyển cái ghế đã ngồi, trên mặt chất đầy dối trá cười: "Sớm nên tới thăm ngài, công tác bận quá, một mực cởi không có ly khai, còn hi vọng ngài đừng nên trách."

"Công tác làm trọng, ta không tại, ngươi sẽ không nhiều tha thứ chút ít, KBS liền rối loạn, ngươi làm vô cùng tốt." Park Bom Bong gật đầu nói ra, nếu như không biết mảnh tình đấy, còn tưởng rằng là tiền bối tại đề điểm hậu bối, thật tình không biết lưỡng trong lòng người khả năng đã đang hỏi đợi đối phương lão nương rồi.

Choi Cheol Soo nhìn nhìn Park Bom Bong phu nhân, cười nói: "Chị dâu, ta có chút ít chuyện công tác cần cùng xã trưởng trò chuyện một chút, không được bao lâu thời gian, có thể cho ta năm phút đồng hồ sao?"

Park Bom Bong nhìn xem phu nhân, nhẹ gật đầu.

"Được rồi, ta đây đi xem thủ tục xuất viện xử lý thế nào." Park Bom Bong phu nhân là đại gia tộc xuất thân, vô cùng có hàm dưỡng, tuy nhiên trong nội tâm không vui, thế nhưng biểu hiện ra một điểm không có biểu hiện ra ngoài.

Đưa mắt nhìn Park Bom Bong phu nhân ly khai phòng bệnh, Choi Cheol Soo nụ cười trên mặt dần dần giảm bớt. Hắn theo trong túi quần móc ra tấm vé gãy cùng một chỗ giấy, nhét vào Park Bom Bong trên đùi.

Như thế không có có lễ phép cử động, Park Bom Bong lại một điểm không cảm thấy bất ngờ. Song phương đã thế như nước lửa, đã sớm vạch mặt rồi. Hắn chẳng qua là kỳ quái Choi Cheol Soo tại sao phải đột nhiên lớn gan như vậy, lần này nằm viện lúc trước, tất cả mọi chuyện chính mình cũng an bài được bốn bề yên tĩnh, chắc có lẽ không có cái gì tay cầm bị hắn bắt lấy mới đúng.

Park Bom Bong cầm lấy trên đùi giấy, triển khai, lông mày lập tức nhíu lại. Đây là Park Chan Young nhập chức hồ sơ, thế nhưng phía trên ảnh chụp cũng không phải hắn.

ProducerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ