Chí tôn hồn ấn sư 1

56.7K 437 123
                                    

Nội dung giới thiệu:

Nàng là Hoa Hạ quốc số một đặc công Hàn Nha, cũng là Tuyền Ki đại lục suốt hôn mê mười năm Cừu gia đại tiểu thư Cừu Quân Khanh. Cơ duyên xảo hợp dưới, bị lạc linh hồn lại trở về, kinh tài tuyệt diễm mới tinh nhân sinh như vậy rớt ra mở màn!

Trước kia, nàng là nhát gan yếu đuối, không thể tu luyện phế vật.

Hiện tại, nàng là yêu nghiệt phúc hắc, phong hoa nở rộ thiên tài.

Đan dược sư? Tuần thú sư? Luyện khí sư? A, ngượng ngùng, nàng không hiếm lạ! Bàn tay trắng nõn tung bay, đàm tiếu gian, hồn ấn thiên thành, từ nay về sau tung hoành thế gian, danh chấn thiên hạ!

Đồ tộc của ta nhân, giết ta chí thân, nàng chắc chắn gấp trăm lần đòi chi!

Nhục ta thanh danh, mưu tính mạng của ta, nàng ổn thỏa trừng mắt tướng góc!

Từng sương mù một tầng tầng bác khai, che dấu đích thực tướng gọi người điên cuồng. Từ đó, phấn khích tuyệt diễm nhân sinh rớt ra màn che, thế gian hàng vạn hàng nghìn phong hoa tẫn về một người!

Chính là không biết, kia lúm đồng tiền ở chỗ sâu trong, ngoái đầu nhìn lại trong lúc đó, mê say bao nhiêu người mắt!

《 chí tôn hồn ấn sư 》 trở về, lột xác!

Chương thứ nhất nợ máu chung tu trả bằng máu

Thiên Ngoại thiên, Lan gia.

Huyết, đỏ sẫm huyết, giống như thảm bình thường phủ kín sở hữu góc, nồng hậu tinh ngọt hơi thở tràn ngập ở trong không khí, thật lâu không thể tán đi.

Một cái già nua thân ảnh quỳ gối trên mặt tuyết, trong ngực của hắn ôm một cái tiểu cô nương. Tiểu cô nương hai mắt gắt gao nhắm, cũng không nhúc nhích, nếu không còn có nhợt nhạt hô hấp, liền cùng đã chết không có khác nhau.

"Quân Khanh, của ta hảo hài tử, ngươi mở to mắt được không? Ngươi mở to mắt nhìn xem ngoại công được không?" Lão nhân thì thào nói nhỏ đạo, tầm mắt đảo qua chung quanh rậm rạp thi thể, thân thể hắn không được run rẩy. Xong rồi, bọn họ Lan gia thật sự xong rồi!

Hắn lão lệ tung hoành, yết hầu khẩu nhất ngọt, chính là nhất mồm to huyết phun tới.

"Phụ thân!"

Tiếng kinh hô vang lên, một người tuổi còn trẻ nam tử xuất hiện ở hắn bên cạnh người, đưa hắn mấy dục té ngã thân mình chặt chẽ đỡ lấy, "Phụ thân, phụ thân, ngươi trăm triệu phải bảo trọng a, Lan gia đã muốn thành như vậy, ngươi cũng không thể lại có sự a!"

Nhìn nam tử lo lắng không thôi khuôn mặt, lão nhân lắc lắc đầu, thanh âm mất tiếng suy yếu, "Lâm Phong, ta không sao, ngươi không cần lo lắng. Chính là, chúng ta Lan gia bây giờ còn còn lại bao nhiêu người?"

"Này --" Lan Lâm Phong nghe vậy, trong lòng chính là hung hăng nhất nhéo, hắn cắn cắn môi, "Chích, chỉ còn lại có mười bảy nhân."

"Cái gì? Mười bảy nhân?" May là trong lòng có chuẩn bị, khả nghe được tin tức này, lão nhân vẫn là nhịn không được hỏng mất. Hắn một phen đẩy ra Lan Lâm Phong thủ, ngã ngồi ở trên mặt tuyết, "Vì cái gì, đây là vì cái gì! Nghĩ muốn ta Lan gia truyền thừa vạn năm, hiện giờ đúng là rơi vào như vậy cái kết cục! Thương thiên bất công, thương thiên bất công a!" Hắn vừa nói, một lần hung hăng chủy chấm đất mặt.

Chí tôn hồn ấn sư - Minh Hà Chi Bạn (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ