Chí tôn hồn ấn sư 4

15.3K 116 42
                                    

008 có lòng không đủ lực

Phản hồi ký túc xá là lúc, bóng đêm đã nùng.

Tuyết Thính Lâu, Yêu Liên còn có Phần Thiên, ba người ngồi ở trên ghế sa lon, không biết đang nói những thứ gì.

Thấy nàng trở về, ba người nhất tề quay đầu, khuôn mặt tươi cười đón chào: "Đã về rồi?"

"Ân." Quân Khanh cười gật gật đầu, vỗ vỗ Phần Thiên bả vai, "Quá khứ điểm."

Phần Thiên khóe miệng cầu nhất mạt cười xấu xa, đạo: "Ai, này sô pha quá nhỏ, ta thật sự không có cách nào khác quá khứ. Nếu không, ta ủy khuất điểm, ngươi cứ ngồi nơi này tốt lắm." Nói xong, hắn vỗ vỗ bắp đùi của mình.

Quân Khanh không nói gì, trực tiếp vươn tay hung hăng nhéo hắn chỗ hông nhuyễn thịt một phen.

Phần Thiên đau gào khóc kêu, chạy nhanh đem vị trí làm cho đi ra.

"Này còn không sai biệt lắm." Quân Khanh không khách khí ngồi xuống, "Đúng rồi, các ngươi vừa rồi đang nói cái gì?"

"Không nói gì, chính là sai sai ngươi đi làm cái gì." Tuyết Thính Lâu đạo.

"Này a." Quân Khanh cười nói, "Ngày mai các ngươi sẽ biết."

Đã gặp nàng ý định thừa nước đục thả câu, Phần Thiên ba người cũng không truy vấn, nếu nàng bảo ngày mai, vậy hắn nhóm sẽ chờ ngày mai xem trọng. Lập tức, bốn người nói chuyện phiếm một hồi, liền đều tự nghỉ ngơi đi.

Quân Khanh nằm ở trên giường, mơ mơ màng màng trung cảm giác được có một mạt lạnh lẽo chui vào ổ chăn.

Nàng theo bản năng vươn tay, sờ sờ, vào tay cảm giác sự mềm dẻo nhẵn nhụi, giống như tốt nhất ngọc thạch bình thường.

Nàng trong lòng vừa động, mở mắt ra, đạo: "Yêu Liên? Ngươi không ngủ được chạy chỗ này của ta làm cái gì?"

"Chủ nhân, ta --" Yêu Liên mở to một đôi mắt đẹp, bình tĩnh nhìn Quân Khanh, "Ta, ta ngủ không được, ta nghĩ cùng chủ nhân ngủ."

Biểu tình vô tội đơn thuần, ngữ khí mềm mại đáng thương.

Quân Khanh nhíu nhíu mày, "Ngươi ngủ không được, cùng ta ngủ có thể đang ngủ sao?"

"Đúng vậy đúng vậy, chỉ cần cùng chủ nhân ngủ ta có thể ngủ." Yêu Liên liên tục gật đầu, đạo.

Quân Khanh không nói gì, đây là cái gì ăn khớp? Bất quá, nhìn hắn kia phó biểu tình, nàng lại là có chút không đành lòng cự tuyệt.

"Được rồi, vậy ngươi liền ở trong này ngủ đi." Nàng mở miệng nói, nói xong, liền xoay người tiếp tục ngủ đi.

Chóp mũi tràn đầy nàng thanh u mùi thơm của cơ thể, Yêu Liên nắm bắt góc chăn, trong lòng dâng lên nhất ba lại nhất ba sóng triều. Hắn thật sự, cùng chủ nhân ngủ ở cùng một chỗ?

Hắn cùng nàng ai được như thế chi gần, gần đến hắn cũng có thể nghe được nàng vững vàng tiếng hít thở.

Nàng tóc thật dài rối tung ở gối đầu thượng, có vài rất là nghịch ngợm đưa tới bên này, tảo ở trên mặt của hắn.

Chí tôn hồn ấn sư - Minh Hà Chi Bạn (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ