Chí tôn hồn ấn sư 5

14K 94 11
                                    

029 hư, không chỉ nói nói!

Phá hư cửu cảnh.

Mới vừa rồi ở cột đá trên có khắc hạ tên thời điểm, Quân Khanh cũng đã đem chính mình tu vi lộ đi ra. Cho nên giờ phút này, nàng cũng không tất tái gạt.

Về phần này Tuyền Già Lạc, hắn ở biết rõ nàng tu vi dưới tình huống còn dám lên đài, đủ để nhìn ra, hắn đối thực lực của chính mình rất có lòng tin.

Quân Khanh khóe miệng mang nhất mạt cười nhạt, phượng mâu thanh diễm sinh huy, khuôn mặt nhã đẹp tuyệt luân.

Tuyền Già Lạc tà nịnh tầm mắt vẫn dừng ở trên mặt của nàng, mâu trung có nhiều điểm u quang chớp động.

Như vậy nữ nhân làm thánh chủ, a, Tuyền Già Lam nhưng thật ra diễm phúc sâu.

Bất quá, trên người hắn khí thế rồi đột nhiên biến đổi, nữ nhân lại như thế nào? Thánh chủ lại như thế nào? Trừ phi thắng hắn, nếu không, mơ tưởng hắn cúi đầu xưng thần!

Nồng đậm tử sắc hồn lực giống như sương khói bình thường đưa hắn bao vây, hắn thân hình sớm khán bất chân thiết, chỉ có thể nhìn đến cặp kia sáng quắc hồ ly mắt.

"Thiên, Tuyền Già Lạc thế nhưng cũng là phá hư cửu cảnh!" Có tiếng kinh hô từ dưới phương truyền đến, "Điều này sao có thể? ! Nửa năm phía trước, hắn rõ ràng vẫn là phá hư tam cảnh tới!"

Nửa năm trong vòng thăng lục cảnh?

Quân Khanh phượng mâu híp lại, nói như thế đến, này Tuyền Già Lạc nhưng thật ra cái không hơn không kém thiên tài! Thiên phú chi yêu nghiệt, chính là so với nàng đến, cũng không kém là bao nhiêu.

Tốt lắm, tốt lắm. Nàng mâu trung bắt đầu khởi động ra ánh sáng ngọc quang hoa, từ nàng tu vi tăng lên tới phá hư chi cảnh sau, còn chưa từng có cùng nhân thực chiến quá. Hôm nay, khiến cho nàng thử xem, nàng rốt cuộc lớn dần tới rồi cái tình trạng gì!

Nàng trong cơ thể thật là tốt chiến ước số đã hoàn toàn bị kích phát ra rồi, nàng dưới chân một chút, cả người giống như rời cung kiếm bình thường, bay nhanh hướng về Tuyền Già Lạc vọt tới!

Như thế mạnh mẻ thế công, mọi người vốn tưởng rằng Tuyền Già Lạc hội chạy nhanh tránh thoát đến, nhưng là không nghĩ tới, hắn không tránh không tránh, trên người tử quang quanh quẩn, cũng hướng về Quân Khanh lược đến.

Trong chớp mắt, hai người giống như đốm lửa chàng địa cầu bình thường, hung hăng đánh vào cùng nhau!

"Thình thịch!"

Đinh tai nhức óc nổ thanh truyền đến, hai phe hồn lực hung hoành đối chàng, đè ép cùng một chỗ, đúng là ngạnh sinh sinh sinh ra một cái hồn lực long cuốn!

Kia long cuốn đem hai người hoàn toàn tráo đi vào, gào thét thổi quét mở ra --

Cuồng phong nổi lên bốn phía, thổi bay mọi người tóc cùng quần áo.

May mắn phía dưới đủ tu vi cao thâm người, bọn họ ánh mắt trầm tĩnh, sắc mặt như nước, vung tay lên, liền trong người tiền bày ra kết giới, đem kia tứ tán cuồng bạo năng lượng cản xuống dưới.

Chí tôn hồn ấn sư - Minh Hà Chi Bạn (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ