B-lated Happy Birthday kay Park Jimin! :)
'JIMIN! YOU GOT NO JAMS!'
HAHAHA! XD
-------
Chapter 7: 대회 엑소 Part 2
Oh Sehun's POV
O_______O
Lahat kami ay nanlaki ang mata nang binuksan na ng anak ni Co-CEO ang kanyang mga mata. Grabe! Akala ko nagjojoke lang si Hyung pero hindi pala! Ang ganda ng mga mata nya. Dark yung Circle ng mata nya tapos sa loob ay silver! Syempre bukod yung itim na bilog sa gitna.
'W-WOOOOAH~! DAEBAAAAAK!' Yan lang ang nasabi ko dahil sa sobrang pagkamangha. Lumapit ako sa kanya para mas makita ko ng maayos. Napaatras sya ng kaunti. Baka naiilang sya? Syempre, Idol ako eh /smirk/ Inilapit ko ang muka ko sa kanya. 5 inches ang layo ko sa muka nya. Ang ganda talaga! Napansin kong namumula sya at hindi makatingin ng maayos. Nginitian ko naman sya, yung pilyong ngiti. HAHAHA! I'm the Evil Maknae and I am Handsome~ /smirk/
'Ang ganda talaga ng mata mo'Kumento ko. Napalayo ako sa kanya nang hilahin ako ni Lay Hyung. =_____=
'WOOOOOW! Totoo nga! Kung totoo ang ganyang mga mata, siguro naman totoo rin ang mga Unicorn??' Ano ba naman tong si Hyung! Ang tanda tanda na naniniwala pa rin sa Unicorn?! Tssk. Lahat kami ay napa poker face sabay tawa. HAHAHA! Pano ba naman kasi, nakatingin sya saming lahat at inaantay ang pag sagot namin sa tanong nya! Seriously??! Pfffft.
'I told you guys. I'm telling the truth that she had a Silver Eyes' - Chanyeol Hyung.
'Akala kasi namin nagjojoke ka Chanyeol eh, but how did that happend?' - Chen Hyung.
Oo nga? Pano yun nangyare? Ibig bang sabihin, sya lang ang may Silver Eyes?
'Mahilig kasi ako sa Silver Color noong pinagbubuntis ko si Maxx' Maxx pala ang name nya? Bakit parang pang lalake? Hahaha! 'Anything na Silver Color na makita ko ay binibili, dun ko sya pinaglihi kaya ganyang ang mga mata nya. At sa pagkakaalam ko, may disorder na ganyan sa mata.' Huling paliwanag ni Mrs. Park. Kaya pala ganun ang mga mata nya.
'Anyway, this is Mythx Knight-Park' Sabay turo dun kay Mrs. Park na nakahawak pa rin sa may braso ni Chen Hyung. 'My wife' Biglang tumaas ang kanang kilay ni Mrs. Park. 'Excuse me! Anong wife ka dyan?! Single ako no! And ready to mingle Chennie mah laaabs~~' Hahahaha! Nakangiti lang si Chen Hyung. Di kasi namin maintindihan yung sinabi nya dahil ibang language. Pero dahil sa actions na pinapakita nya parang naiintindihan narin namin.
'Hay naku Ma! Wag ka nga! Kawawa naman si Chen Hyung!' Ha? Bakit Hyung ang tawag nya? Diba dapat Oppa kasi girl sya? Baka naman nagpa Sex Change? XD
'Why you call him Hyung? Are you a boy?' Tanong ni Kai. Di ko na sya tinatawag na Hyung dahil buwan lang naman ang agwat. Huehuehue~
'Cause I like "Hyung" than "Oppa"' - Maxx.
'And oh~ This is Maxx Axxle Knight Park, she is my daughter' Ang daming 'x' sa pangalan nya! Mahilig siguro sa letter 'x' tong si Mrs. Park.
'Annyeonghaseyo Mrs. Park and Ms. Maxx /Bow/' Sabay sabay na sabi namin sa kanilang dal'wa.
'Tita Mythx. You can call me Tita Mythx' Sabi ni Mrs--- Err... Tita Mythx. What is Tita?
'No Ms , okay? You can call me Maxx or Axx' Masiglang sabi ni Maxx. I have a Saeng now! (⌒▽⌒)
'Can I call you Saeng? Can I? Can I?' Masayang sabi ko sa kanya.
'Hahaha! Sure Sehun Hyung!'
'Waaaaaaa~ I have a Saeng now~ But Im still the Maknae of EXO!' Nagtawanan silang lahat sa sinabi ko. Ang saya ko! May Saeng nako! Kasi naman, I am the Maknae of EXO kaya naman wala akong matawag na Saeng because I'm the youngest. Pero mas sasaya siguro ako kung ............ nandito sila.........
----
Maxx POV
Grabe! Ang saya saya ko! Tapos kanina kalapit ko lang muka si Sehun Hyung! Ang gwapo nya at ang puti puti! Buti na lang di ako namatay sa Deadly Weapon nya! XD
Tapos si Lay Hyung naman ang Kyeopta~~ HE realy loves Unicorn~~ Ang babait nila! Tapos si Chen Hyung nagpapatawa, nakakapit parin si Mama sa kanya kanina. Ayaw nang humiwalay! HAHAHA! Tapos tinanong ko sila kung pwede akong manuod ng practice nila, sabi nila Okay lang daw! Mas masaya daw yun dahil may bago silang mukhang makikita, sawa na raw sila sa mga mukha ng isa't isa! Hahaha! Si Dyo Hyung naman tahimik pero nakikitawa. Shy type~ Magkatabi sila ni Kai Hyung at naglalandian~! Yaoi na this! Hahaha! Sa sobrang saya namin di namin namalayan ang oras, kailangan na nilang magpahinga dahil maaga pa ang practice nila kinabukasan. Grabe no? Ang hirap talagang maging Idol! Kaya nga ako, ayaw kong maging Artist. Mas hassle sa buhay lalo na kapag sikat ka. Nagpaalamanam na kami sa isa't isa pero si Eomma todo kapit parin kay Jongdae Hyung! Hahaha! Tawa nga ng tawa ang EXO eh! Tapos sabi nila, kung pwede daw bang Eomma na lang ang itawag kay Eomma, syempre pumayag sya! 'Of course! You can call me Eomma! Tatanggihan ko pa ba ang EXO? But, except Jongdae mah laaabs! Ayokong tawagin mo kong Eomma, Jongdae. Ang panget kapag Eomma ang tawag sayo ng Asawa mo, lalo na sa ganyang edad. Parang Sugar Mama lang! Hahahaha! Just Kidding!' Yan ang sabi nya, nag Korean Language sya, tinagalog ko na lang para sa inyo XD
Pagka alis ng EXO akala ko makakauwe na kami dahil tapos na rin naman ang pagpapatrolya namin sa SME building. Oo, pagpapatrolya talaga dahil nalibot nanamin lahat ng buong building. Pero hindi papala, ipapakilala pa ni Papa samin si KIM YOUNG-MIN! Tsss. Bigla tuloy akong nabadtrip nung sinabi nya yun. Tsss. Ayoko ngang makita yun! Dahil sa kanya kaya nagkakaganto ang EXO eh! Pinapahirapan nya ang EXO! Hmmmp! Di nya man pagpahingahin? Hindi robot ng mga artist nya noh! Tao ang mga yun! Tao! Buti pa si Lee Soo Man! Pag may sakit ang isang member tapos may naka Sched sila sige pa rin! Basta magkapera lang! Muka syang pera! Hay naku! High Blood na akez! Sa sobrang bastrip ko di ko namalayan na nasa pinto na kami ng Office ni KYM. Binuksan ni Papa ang pinto at pumasok kami sa loob.
'Hello Mr. Kim' Bati ni Papa kay KYM. Nagshake hands silang dal'wa. 'Hello Mr. Park. So this is your wife and your daughter eh?' Tanong ni KYM kay Papa sabay tingin samin ng nakangiti. HB nga rin pala si Mama kay KYM! Hahaha! 'Ne. Mythx, meet Mr. Kim Young-min. The CEO of SME.' Nakipag shake hands naman si Mama kay KYM 'Your wife is beautiful' Kumento ni KYM 'Gomawo. And this is Maxx. Maxx, meet Mr. Kim' Kabastusan naman kung di ako makikipag kamayan diba? Kaya nakipag shake hands ako kahit labag sa loob ko. 'Maganda ang anak mo, Mr. Park. Pwede syang maging artist.' What? Tss. No thanks! Mas gusto ko pa sa Big Hit no! Atleast dun, Alien ang CEO kaya Alien din ang mga Artist nila, lalo na ang BTS. Hahaha! 'Thanks, but no thanks Mr. Kim. I dont want to be an Idol' Magalang kong sabi. Muntik na kong mapakanta ng 'I dont want to be an Idol - VIXX' eh. Hahaha! Nag-usap pa si KYM at Papa saglit at umalis na rin kami. Buti naman, mabilis ring kaming nakauwe sa Apartment na tinutuluyan namin kasi medyo malapit nga lang sa SME at gabi na rin kaya walang masyadong sasakyan. Dumeretso agad ako sa kwarto ko. I can't believe na yung dream ko dati eh, DREAM COME TRUE! HAHAHA! I'M SO LUCKY~
---------xxxx
Maikling Update! Hahaha! Pampa GOOD VIBES sa MultiMedia :) HAHAHA, Grabe tawa ko dyan XD