'KYAAAAAAAAAAAAAAAH~! OEMGEEEEEEEEEEE~ SA WAKAS! NARELEASE NA ANG NEW MV NG EXOOOO~!'
Habang pinapanuod ko ang MV nilang Call Me Baby ay tili ak ng tili! Sabay sabi ng ---
'KINGINA! NAKAKAINGGIT YUNG LOLLIPOP! SANA AKO NA LANG SYA~! HUHUHU~ SHEEET~! BAKIT WET LOOK KAYO?! YADONG ATA TO EH! BAKIT ANG PUTI MO CHANYEOL AND CHEN?! OEMGEEEEE~! YUNG HIP THRUST NYO DYO, LAY AT SEHUN! HUSTISYA PLEEEEASE~ OEMGEEE~ TAO MY LABS! WHY SO BAKLA? HAHAHA! ANG GALING NYONG SUMAYAAAW! SHET~ YUNG KEMBOT! OH MY GATH! OH MY GATH GRAMPS! ANG KWAGO MO --- ESTE GWAPO MO DYO~~ SHET TAO! WAG KANG NGUMITI! ANG BAKLA MO! BEAKHYUN~ BAKLA! ANG GANDA NG BOSES MO! OMO~ KAI! ANG GALING MO TALAGANG SUMAYAW! PAREHO KAYO NI LAY OPPA~ CHEEEEN~ WAG KANG GANYAN! NADADALA KO SA NGITI MO EH~ DYO-YAH~ PANG BAD BOY KA TALAGA! KYAAAAAAH~ I LOVE YOU NA CHANYEOL~ ANG LAKI TALAGA NG TENGA MO! SHEEET~ BIAS WRECKER NA KITA! BAKIT KASI GANYAN KULAY NG BUHOK MO?! (T-T) HAHAHAHA! SEHUNNIE~~ PARA KANG EWAN! HAHAHA! TEKA? BAKIT MAY KAMBING? HAHAHAHA! KYAAAAAA--'
'HOY MAXX! ANG INGAY MO! DIBA SABI KO SAYO MAG HUGAS KA NG PLATO? AT MAGLINIS? TAMA NA YANG PAN GERL PAN GERL NA YAN! PAPATAYIN KO ANG WIFI PAG DI KA PA BUMABA!'
Ang KJ naman ni Eomma! Psh =_____= . Yun na eh, mabubuntis na ko eh! HUEHUEHUE~ Mamaya ko na lang panunuorin, kaya ko pa naman eh. Promise! Kaya ko pa talagang magpigil! (T-T)
Pinatay ko na yung Loptop ko at bumaba. Pagkababa ko, dumiretso agad ako sa kusina para maghugas ng plato. Kahapon pa ng umaga tong mga hugasin na to eh, di ko lang hinugasan XD
Nag i-spazz kasi ako eh, bakit ba? Tsaka busy ako sa PathCode ng EXO!
Kuskus dito, kuskus doon. Hugas dito, hugas doon! Ayan! Tapos na!
'Eomma~! Tapos na ko maghugas!' Ang lakas lakas ng sigaw ko pero walang sumagot? Ha? Nasan na ba si Eomma? Pumunta ako sa Living Room namin since malapit lang naman sa Kitchen. Nakita ko si Eomma na hawak ang kanyang loptop at kumikinang kinang pa ang mata.
Eh? ---
'KYAAAAAAH! OMG! UGH~ ANG OVARY KO~! CHEEEEEENIE~ SARANGHAE~ ANG GALING MO TALAGANG KUMANTA! BAEKLA~ BAKIT ANG GANDA MO?! EYE LINER PA MORE! DYO-YAH~~ BAKI---'
'EOMMA! ANO YAN HA? ANO YAN? TIGIL TIGILAN MO YANG PAG PAPAN-GERL MO AH? HALA! MAGSAING KA NA'T MAGLUTO NG ULAM! PAPATAYIN KO ANG WIFI PAG DI KA PA TUMAYO DYAN!' Pfft. Nakakatawa yung muka ni Eomma! Hahahaha! Kala mo nahuli ng police dahil may krimeng ginagawa! Hahahaha! Nang mahimasmasan si Eomma ay umakyat na ko sa hagdan, alam ko namang sisisgawan ako nun eh XD
Pag bukas ko ng pinto sa kwarto ko---
'MAAAAAAAAAAAAAAAAXX!'
------------------------
Papasok na ko ngayon , malamang! Pasukan eh. Pagkadating na pagkadating ko sa room ----
'Oh! Si EXO nandito na oh!'
'Oy EXO! May assignment ka ba?'
'Kpop! Nagawa mo na ba yung report natin sa Filipino?
'Pssst! Kpop?! Nakapag review ka ba sa Math? Pakopya ako mamaya ah!:
Oh diba? Kpop and EXO! Like DUH!
Di ko sila pinansin at nagtuloy tuloy lang ako sa upuan. Di naman kasi EXO at Kpop ang name ko. Kelan pa kumilos ang Genre? Kelan pa nagkamuka at nagsalita ang Genre? Tanga lang diba? Tss.
At kelan pa ko naging EXO? =_____= Ni makapunta nga ng Seoul Korea di ko magawa. EXO pa kaya?
Kelan pa naging tao ang EXO? Oo. May EXO at ang member nito ay Tao. MEMBER! Hindi name ng Kpop Group! Hay naku~ Ewan ko ba sa kanila! Vouvita! Psh
Maya-maya pay dumating na ang Teacher namin sa English. As usual i need to listen. Kailangang ma-maintain ko ang grades ko para naman di tanggalin ni Eomma ang Wifi sa bahay o di kaya'y palitan ang password ng hindi ko alam.
Hays~ You know chingus~ Wala akong masyadong Friends dito! Hindi kasi uso sa kanila ang mag Fanboy o Fangirl~ (╥_╥) Kaya parati akong Loner~ Well, okay lang naman sakin! Atleast marami akong Friends sa FB~! I mean sa Kpop World~ Bawal kasi ang hindi FC dun~ Oh ha~~ HAHAHA! Kahit di magkakakila, gora lang! Pakapalan lang ng muks ang kailangan!
Sa hinaba-haba ng oras ay nag-uwian narin. Natapos na ang report namin sa Filipino na AKO lang din naman ang gumawa at nagreport. Ang resulta? AKO lang rin ang may Grade. HAHAHA! Buti nga sa kanila. Mga tamad kasi! At yung Quiz namin sa math? Ayun, AKO lang ulit ang perfect. Nagreview kasi ako. HUEHUEHUE (⌒▽⌒)
Nang nasa labas na ko ng gate ay agad akong sumakay ng Tricycle. Medyo malayo pa kasi ang bahay namin sa school. Gano kalayo ang medyo? HAHAHA! Ewan. K (─ ─)
Kailangan ko pang sumakay ng bus at mag tricycle ulit papuntang bahay. Ang layo no? Pero keri lang. Pag sakay ko ng bus agad akong naghanap ng mauupuan. At sakto! May bakante at tabi pa ng bintana!
Iniisip ko ang EXO nang biglang-----
'AAAAAAAAAAH! MABABANGGA TAYOOOOOO!' Sigaw ng mga tao.
Nagpanic naman ako at napatayo sabay tingin sa harap!
Oh Holy Crap! Mababangga kami ng truck!
Napapikit nalang ako at napadasal. Maya-maya'y hinihintay ko nalang ang pagsasalpukan ng Bus at ng Truck pero wala. Napadilat ako at nakitang nakahinto ang Bus at Truck! Grabe! Akala ko mamatay na ko ng di ko man lang nasisilayan ang Abs ni Baekhyun!
Kumalma naman ang mga pasahero at nagsibabaan. Alanganamang magpaiwan ako dito? Syempre bumaba na rin ako! Di ko na inintindi ang mga diskusyunan ng mga tao. Malapit na rin naman ang sakayan ng tricycle dito papuntang bahay.
Pagdating ko sa bahay ay nadatnan ko si Mamang nanunuod ng MV ng BTS. Oh ha? EXO-L and ARMY yang si Mama like me. Gaya-gaya yan eh. HAHAHA! Pinapanuod nya yung Dope MV ng BTS. Tili sya ng tili ng si Jungkook na ang kumakanta at sumasayaw sa gitna. Nasa Chorus part na kasi Mama. Napailing na lang ako.
'Ma! Tama na yang pagpapan gerl mo!' Sabay upo katabi ni Mama. Haaays~ Ang cute ni Suga ma bebe~ Ang alien naman ni V~ Pero ang gwapo! Ang galing ding mag rap ni Rapmon! Si Hoseok naman muntanga talaga! Muka talaga syang kabayo! HAHAHA! Djk lang Pero totoo.
'Dont disturb me! Lufang ka na dun, tapos na ko' Sabay panuod parin sa MV. Tss. Fangirling Alert! Hahaha!
Napapansin nyo ba? La akong Papa.
Well , wala na sya eh ..................
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Sumakabilang Bahay na.
----------xxxxxx
Pagpasensyahan kung may mga Typo Errors at maling grammars.
Di naman po ako Proffesional. HAHAHAHA!
EXO- Call Me Baby sa MM -------------------->
BINABASA MO ANG
Dream Of A Fan
Fiksi PenggemarGusto mo bang makapunta sa Korea at makasama ang EXO?