chapter1- he brokes my heart

11 1 1
                                    

*nicolle's pov*

habang naglalakad ako sa campus ng may biglang pumasan sa likod ko

"nic nic imisssyouuusomuch!!" sabi ni david joseph Sandoval aka jhona. walang lahi yan. ay meron pala half dog half bird yan. hahaha joke ayokong mabatukan. nyway Ang bigat niya talaga -________- mas malandi pa sakin yan wag ka
"Puchha!" sigaw ko sakanya ambigat kasi.
"puchapuchachuuuuuu!!!" sigaw niya kaya napatingin samin ang ibang estudyante dito.
"wag kang maingay david" sabi ko sakanya sabay takip ng bibig niya.
"whatever Nics. nyway CARE TO SHARE" ay oo nga pala masabi ko na sa iba naming kaibigan. sakanya nalang.
"mamaya. para damang-dama" sabi ko sakanya kaya napasigaw siya
"MADUGA! sa iba sinabe mo sakin hindi" sabi niya sabay Kunyaring nagtatampo
"Aba aba aba Mr SLASH Ms. Kung sinabe mo kasi yang BAGO mong number edi sana nasabi ko sayo" sabi ko sakanya. kaya hindi nakapagsalita speechless siya kaya ang ginawa ko. nag cling nalang ako sakanya papunta sa classroom namin. Oo nga pala 7 kaming magkakaibigan DATI take note dati. ngayon 5 nalang kasi MAHAABBANG KWENTO. kung papaikliin kasi plastic sila. Nyway kaklase ko pala yung mga yun. Haiist wag ko nalang iisipin. NakakaStress.

"Nandito pala ang dalawang tupperware" bulong ni jhona sakin.
"lagyan kaya natin ng ulam para may pakinabang best" sabay singit ni Jess. Jessy Yap. half filipino half chinese.
"bessssyyy" sabi ko sakniya sabay yakap
"pano naman kami. Walang hug?" sabi ni audrey Delos reyes. aka Auds. at ni Caithlyn Andrea Castillo. aka Drei.
"malamang sa malamang wala. ako nga na kanina niya pa kasama wala. kayo pa kaya" parinig ni jhona sakin. hahaha mga ano talaga. pagkatapos sabihin ni Lia yan Dali dali ko silang 3 niyakap. nakisali pa si jess. mababait talaga yang mga yan sobra matatalino pa. Pero sa oras na may umaagrabyado na samin. hay nako goodluck nalang sayo kasi di kayo niyan patatahimikin. taga awat lang ako ng tatlong yan eh.

"Hate drama" sabi ni tupperware imean Erika Ex-Bff ko.
"Yah Right" sabi naman ni Straw imean Bella habang nagsasalamin.
"oh my bakit May nagsasalitang Tupperware dito??!! mukhang diablo pa. di kaya Abandoned school to dati kaya may ganyan. Scaryy!!"sabi ni Jhona ay sigaw pala.
"guya guys tignan niyo" sabay turo ksy bella "hindi lang tupperware ang nagsasalita Straw din!!" sabay sigaw ni drei.
"SIP SIP SIP SIP"sabay sabay sabi ng tatlo. kaya biglang nagtawanan ang mga kaklase ko. hahaha kahit ako natawa. mga Abnoy.

habang nagtatawanan ang mga kaklase ko. biglang bumakas ang pinto ng room namin. at hindi ko inaasahan ang pumasok

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HEARTBREAK CHANGES PEOPLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon