Thư danh: ngoan ngoãn
Tác giả: đào bảo quyển
Văn án:
Hồi nhỏ, Chu Dịch dưỡng qua một con mèo, đặt tên "Ngoan ngoãn".
Nhiều năm sau, hắn xuyên đến ngoại tinh, địa phương trí tuệ sinh vật đem hắn nuôi dưỡng đứng lên sau, cấp hắn lấy danh tự cũng là "Ngoan ngoãn".
Phong thuỷ luân lưu chuyển, tựa như mèo là thợ săn cừ khôi thì vẫn bị nhân loại hình thể áp chế, trở thành sủng vật giống nhau, đương Chu Dịch đi đến Kodo tinh, cũng chỉ có thể cắp đuôi làm sủng vật.
Chẳng qua, làm một quả địa cầu trí tuệ sinh vật, hắn đích xác so cái khác bản địa sủng vật muốn ngoan.
Nội dung nhãn: ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Chu Dịch ┃ phối hợp diễn: người ngoài hành tinh nhóm
==================
Đệ 1 chương bị mua trở về lạp
Mễ mễ rầu rĩ không vui cúi đầu hành tẩu, trong lòng ôm một cái mô phỏng oa nhi. Oa nhi có cùng nàng giống nhau tóc vàng mắt xanh, hình thoi đồng tử, tiêm tiêm lỗ tai, hai viên tiểu tiểu, vừa trưởng ra một điểm giác, đỉnh còn có chút đạm hồng nhạt, khớp xương có thể linh hoạt hoạt động, nhậm chủ nhân bãi thành các loại tư thế, làn da nhẵn nhụi giàu có sáng bóng, thật là độ cao mô phỏng.
"Uy, ngươi không cần đi nhanh như vậy." Một bộ dạng cùng mễ mễ có ngũ thành tượng thiếu niên, cũng là mễ mễ ca ca Angus đi nhanh đuổi theo, "Tính tình thật là đại."
Nghe được câu này đánh giá, mễ mễ bước chân chững lại, đem oa nhi dùng lực ném trên mặt đất, ôm đầu gối ngồi xổm xuống.
Angus đứng ở một bên ôm cánh tay nói: "Không để ngươi dưỡng sủng vật là đối với ngươi hảo, ngươi xem ngươi nhất sinh khí, oa nhi liền tùy tiện ném, nếu như là một vật sống, bị ngươi như vậy nhất suất, bất tử cũng nửa tàn."
Mễ mễ miệng nhất quyệt, không nói lời nào.
Angus: "Dưỡng ngươi cũng chỉ để ý ngoạn, chẳng lẽ muốn ta giúp ngươi chiếu cố, giáo nó đi WC sao?"
Mễ mễ lớn tiếng nói: "Ta nói qua ta chính mình đến, là ngươi không tin !"
"Không phải ta không tin, là đại ca không tin a." Angus ngẫm lại nàng đã náo loạn nhiều như vậy thiên, trước nay chưa từng có lâu, chính mình thật sự khiêng không ngừng, vì thế nói, "Đã ngươi kiên trì, ta đây cá nhân giúp đỡ ngươi mua một chỉ. Thế nhưng, ngươi muốn tại đại ca trở về trước chứng minh ngươi có thể dưỡng hảo, như vậy ta cũng hảo bang ngươi cùng đại ca giảng. Bằng không, ta sẽ lập tức đem nó tiễn bước, hơn nữa ít nhất năm năm nội ngươi không cần nghĩ lại dưỡng sủng vật sự."
Mễ mễ mắt sáng rực lên, "Hảo!"
.
Angus đem mễ mễ đưa đến gần nhất sủng vật tiệm, đây là một nhà khá lớn mắt xích sủng vật tiệm, tuy rằng trong tiệm an trí rất nhiều sủng vật, thế nhưng không có cái gì dị vị, ngược lại tràn ngập nhàn nhạt hương vị, nhượng khách nhân cảm thấy nơi này rất sạch sẽ, sủng vật thực khỏe mạnh. Hơn nữa nơi này còn có rất nhiều ngoại hình khả ái sủng vật dụng cụ, sử các chủ nhân nhịn không được chọn lựa một đống lớn về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quai quai - Đào Bảo Quyển
RandomVăn án: Hồi nhỏ, Chu Dịch dưỡng qua một con mèo, đặt tên "Ngoan ngoãn" . Nhiều năm sau, hắn xuyên đến ngoại tinh, địa phương trí tuệ sinh vật đem hắn nuôi dưỡng đứng lên sau, cấp hắn lấy danh tự cũng là "Ngoan ngoãn" . Phong thuỷ...