Phần 2 (chương 29 - 59)

2.3K 57 2
                                    

Đệ 29 chương ngoan ngoãn cũng thu được lễ vật

Đại Hắc giác là Angus gia hàng xóm, bọn họ nhận thức, tịnh tham dự mễ mễ sinh nhật hội chẳng có gì lạ. Chu Dịch vẫn chú ý hắn hướng đi, hắn đứng đằng kia cùng người nói chuyện, không bao lâu, đối phương chỉ chỉ mễ mễ bên này, hai người liền cùng đi tới.

Hai người đi đến mễ mễ trước mặt, đối với nàng nói sinh nhật khoái hoạt, lại cùng bên cạnh Angus, Candace chào hỏi.

Đại Hắc giác kỳ thật hướng bên này khi đi liền nhìn tới mễ mễ bên cạnh hưu mạn thú, hắn nhìn cảm thấy, này giống như không phải tân, chính là lần trước bị hắn ngoạn đắc gần chết kia chỉ. Hắn ban đầu cho rằng khẳng định chết, hiện tại nhìn qua, cư nhiên lại nhảy nhót vui vẻ, xem ra hưu mạn thú cũng không có hắn khi đó cho rằng như vậy yếu ớt nha.

Thế nhưng hắn nhưng hoàn toàn không có muốn bại lộ chính mình đã từng lấy đi kia chỉ hưu mạn thú ý tưởng, trấn định tự nhiên cấp tiểu bằng hữu nói sinh nhật khoái hoạt.

"Cảm ơn Theodore ca ca." Mễ mễ ngưỡng mặt đối Đại Hắc giác cười cười.

Chu Dịch nghĩ rằng, nguyên lai người này gọi Theodore... Ai, ai, làm cái gì?!

Chu Dịch đang tại trong suy tư, đột nhiên cứng đờ, bởi vì hắn cảm giác đến một ánh mắt tập trung chính mình, hơn nữa không phải đến từ phía trên bất cứ một Người Kodo, mà là tương đối song song...

Là Theodore dưỡng răng nhọn thú.

Nó liền đi theo Theodore tả hữu, hiện tại chính "Thèm muốn ba thước" nhìn chằm chằm Chu Dịch xem, nếu như nói Theodore sẽ còn đối cùng chính mình ở chung không lắm lâu hưu mạn thú phân rõ khó khăn, như vậy này chỉ đã từng bị Chu Dịch dùng nhu miêu ** nhu qua răng nhọn thú, là tuyệt đối quên không được Chu Dịch.

Chu Dịch tức thì cảm thấy có chút nổi da gà, hắn còn không có nếm thử qua bị một loại mãnh thú dùng như vậy khát vọng ánh mắt nhìn.

Răng nhọn thú nhìn nhìn, liền không thỏa mãn tại chỉ là nhìn, càng thấu càng gần ngửi Chu Dịch, Chu Dịch liền theo nó đầu kề cận mà sau này khuynh, càng khuynh càng sau, cuối cùng một mông suất trên cỏ.

Té xuống Chu Dịch còn có chút mờ mịt khi, kia chỉ răng nhọn thú lại vòng qua đến tiếp tục cúi đầu ngửi.

Mễ mễ nhìn tới, kêu một tiếng, thò tay đi đẩy kia chỉ răng nhọn thú đầu, "Tránh ra, ngươi tránh ra a !"

Răng nhọn thú chẳng biết xấu hổ tại ngăn trở hạ dùng đầu đi cọ Chu Dịch thân thể.

Mễ mễ đặc biệt không vui, "Này -- là -- ta -- --" nàng tuy rằng tuổi còn nhỏ, thế nhưng khí lực đại a, dùng lực đẩy răng nhọn thú đầu, cùng nó giằng co không dưới.

Chu Dịch liền nhân cơ hội bò đứng lên, chạy đến Angus bên mình đi.

Angus ban đầu tại cùng mặt khác ba người chuyện phiếm, cũng nghe được mễ mễ thanh âm, một ánh nhìn nhìn qua phi thường hắc tuyến, "Ngươi đây là đang làm cái gì?"

Mễ mễ xem ngoan ngoãn đã bỏ chạy, trảo răng nhọn thú đầu lung lay mấy hoảng, "Hảo chán ghét, nó cư nhiên đến cọ ngoan ngoãn."

Quai quai - Đào Bảo QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ