Phần 4 (121 - 128)

412 22 2
                                    

Đệ 121 chương

Theodore cảm thấy Bonnie thực thú vị, thật sự, chủ yếu là hắn lý luận thú vị.

Hơn nữa giống Bonnie này niên kỉ, còn dễ dàng như vậy vỏ chăn nói người thật là không hơn, Theodore rất dễ dàng liền đem hắn lời nói đều mặc vào sạch sẽ, sờ cằm nói: "Ngươi là nói... Oswald là người ngoài hành tinh?"

Bonnie: "Ân, hoặc là bị người ngoài hành tinh ký sinh ."

Theodore cười một tiếng, trong lòng nhủ thầm, chỉ bằng người này dám cưỡng chế kiểm tra Oswald, cũng đáng giá làm bằng hữu , "Vậy ngươi lộng sai , liền tính hắn đã từng tính tình đại biến qua, thế nhưng cũng tuyệt đối không có khả năng là bị người ngoài hành tinh cấp ký sinh a."

Người Kodo giác quan thứ sáu là thực sắc bén , hắn cùng Oswald làm lâu như vậy hàng xóm, Oswald tính tình đại biến, nhưng người không có biến qua, hắn cảm thấy là có thể xác nhận .

"Muốn thật nói cái gì người ngoài hành tinh, nhà bọn họ hưu mạn thú mới càng giống người ngoài hành tinh đi?" Theodore bĩu môi, nói rằng.

Bonnie ngốc ngốc nói: "Hưu mạn thú là cái gì?"

"Nha, ngươi không biết hưu mạn thú?" Tại đã từng kia tràng ùn ùn tuyên truyền thế công hạ, cư nhiên còn có tồn tại góc chết, còn có ngay cả hưu mạn thú đô chưa từng nghe qua người sao? Làm nhà đầu tư chi nhất, Theodore cảm thấy thực thần kỳ !

Bonnie nhược nhược nói: "Không biết... Đó là cái gì tân giống loài sao?"

"Xem ra ngươi thật là một đại trạch nam, ngươi muốn may mắn gặp được ta." Vừa vặn Theodore cũng là muốn đem Bonnie mang về gia, đợi đến gia, hắn liền đem Bonnie mang đi gia đình rạp chiếu phim, phóng trước kia tiểu lộ diễn viên chính kia bộ sủng vật điện ảnh cấp hắn xem.

Bonnie cùng Theodore cùng nhau đem điện ảnh xem xong , sau đó thành thật nói: "Nguyên lai đây chính là hưu mạn thú, ta là gặp qua , thế nhưng không biết gọi hưu mạn thú. Hơn nữa, chúng nó cùng trong này diễn tịnh không đồng dạng a."

"Đó là nghệ thuật khoa trương." Theodore nói, "Oswald gia liền có một cái."

Bonnie: "Ngươi vừa rồi nói, nhà bọn họ hưu mạn thú là người ngoài hành tinh?"

Theodore bật cười, "Ta chính là tiện miệng vừa nói mà thôi, thật nói người ngoài hành tinh, kia này điện ảnh nhân vật chính chẳng phải là càng giống người ngoài hành tinh a, chẳng lẽ nó cũng là người ngoài hành tinh sao? Ha ha ha ha ha cáp !"

"Vì cái gì không có khả năng đâu?" Bonnie nghiêm túc nói.

Theodore ngừng cười, "Nga, ngươi là nói, có người ngoài hành tinh chạy đến chúng ta Kodo tinh đến, không nghĩ như thế nào giấu đến, còn đi đóng phim, làm điện ảnh ngôi sao?"

Bonnie: "Ân... Không thể sao?"

"... Ngươi bình thường thật sự không xem tiểu thuyết không xem điện ảnh sao? Ta cảm thấy ngươi rất có ngạnh a !" Theodore đánh giá Bonnie vài lần, dứt khoát chuyển hướng đề tài, "Ngươi mang đến dụng cụ đâu, chơi một chút a."

Quai quai - Đào Bảo QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ