Phần 3 (60 - 120)

2.3K 45 13
                                    

☆, đệ 60 chương

Màn đêm buông xuống khi, Cát Cát tìm đến Oswald một nhà, hắn nói buổi tối nơi này sẽ có diễm hỏa tiệc tối, hắn có thể mang đại gia đi một tốt nhất xem xét điểm.

Đối với Người Kodo mà nói, đêm tối cũng không phải bọn họ hướng tới , đối với bọn họ mà nói, đẹp nhất diễm hỏa chẳng khác nào tối sáng diễm hỏa, có lẽ đa dạng không nhiều như vậy, nhưng muốn mang cho bọn họ ban ngày cảm thụ.

Cát Cát đem bọn họ đưa đến một tĩnh mịch, địa thế hơi cao địa phương, "Này địa phương bình thường chỉ có dân bản xứ sẽ đến, phóng diễm hỏa truyền thống nơi này vẫn có, đại đa số du khách hiện tại còn không phát hiện nơi này."

Angus hiếu kỳ nói: "Vì cái gì?"

Cát Cát nói rằng: "Ngươi xem xem xung quanh."

Angus vừa thấy, nơi này trong bóng đêm im lặng xem xét diễm hỏa người, đều là từng đôi tiểu tình lữ, hơn nữa xem trang điểm hẳn là đều là người địa phương.

Cát Cát: "Ta đã từng cùng này tiểu thành một nữ hài nhi đàm luyến ái, ta làm nói cũng là nàng giáo , nàng mang ta tới nơi này xem diễm hỏa, sau này chúng ta chia tay ."

Angus: "Sau đó ngươi liền mang chúng ta tới nơi này..."

Cát Cát cười ha hả, "Đúng vậy, ta cũng không tính thiệt."

Angus nhịn không được nói: "Nàng vì cái gì cùng với ngươi chia tay?"

Cát Cát sờ sờ chính mình trên đầu quyển quyển giác, "Nàng cảm thấy ta giác rất kỳ quái..."

Angus kinh ngạc nói: "Không thể nào, này không phải thực khả ái sao?"

Cát Cát nhún vai, "Nơi này thẩm mỹ tương đối truyền thống, càng thích thẳng mà trơn bóng giác, ta giác đối với bọn họ mà nói rất cổ quái ..." Hắn phi thường tiếc nuối nói, ánh mắt hốt nhiên tại Oswald trên trán vừa tạm dừng, ý thức đến cái gì, nhanh chóng ngậm miệng, lúng túng chuyển sang chuyện khác, "Chúng ta đến bên kia trên ghế đá ngồi xuống xem đi."

Angus phát giác đến hắn ánh mắt, "Ngươi yên tâm đi, ca ta không ngại!"

Bọn họ kế tiếp còn cùng Cát Cát ở chung hảo một khoảng thời gian, bọn họ không có gì, nhưng luôn nhìn tới Cát Cát lúng túng bộ dáng cũng man không tốt .

Oswald cũng hơi hơi gật đầu, ra hiệu chính mình không ngại.

Cát Cát vội vàng nói: "Cảm ơn, Oswald tiên sinh, các ngươi một nhà thật là thiện lương."

Nếu như là đầy lòng ác ý người, căn bản không biết an ủi hắn, nói không chừng sẽ còn trách cứ, Cát Cát là gặp qua rất nhiều vô lý khách nhân . Hắn cũng thực vi Oswald tiên sinh cảm thấy đáng tiếc, Oswald tiên sinh diện mạo tuấn mỹ, từ hắn tàn giác còn có đệ đệ hắn muội muội giác đến xem, hắn đã từng nhất định cũng sở hữu một đôi phi thường xinh đẹp giác, chỉ là không biết phát sinh chuyện gì ngoài ý muốn, mới thành hiện tại cái dạng này.

Angus sờ sờ chính mình trên trán giác, "Ta xem trong sách nói, của chúng ta giác càng hướng phía trước là càng lớn, hiện tại là chậm rãi thoái hóa , nói không chừng qua vài năm nữa, mọi người giác đều chỉ có một chút điểm trưởng, thậm chí là không có giác!"

Quai quai - Đào Bảo QuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ