Guys, eto na po yung continuation nung story ko .. hope you enjoy .. :)
__________________________________________________
Nandito na ako ngayon sa cafeteria.
"Ate, isang Sandwich at isang Milkshake po" ako
"Okay, wait lang.."Ate
Nang makuha ko na yung binili ko, umupo ako sa nakita kong upuan na bakante, kaen lang ako ng kaen ng mapansin kong may nakatayo sa tabi ko, pagtingin ko, si Rex. :)
"Pwede maki upo?! wala nang bakanteng upuan ee,." Rex
"Okay lang ^_^V" Shit! kinikilig ako.
Kumain na kami ng tahimik, pero hindi nya nakikita na sumusulyap ako sa kanya, hihihi. Nang matapos syang kumain eenagpaalam lang na aalis na sya,. WHAT WAS THAT?! walang Thank you Thank you?!! -____-+ disappointed ako dun aa..!!
Sumunod na mga klase ko, puro ganun lang ang nangyayari at last na klase ko na ito, nakakatamad na, buti nalang 5MINUTES NA lANG TAPOS NA KLASE KO!! :)
(KRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNG)
"YES! nagbell na" ako.
Umuwi agad ako pero habang naglalakad ako, may napansin ako akong isang lalaking nakikipag bugbugan sa tatlong lalaki, sa takot ko , tumawag ako ng tanod para pigilan ang tatlo ,. Nang duating ang mga tanod, umalis agad ang tatlo at naiwan yung isang lalaki,nung lumapit ako nagulat ako ng makita kong sa Rex pala yung lalaki,. Nilapitan ko sya pero imbis na magthank you eh umalis lang agad,. Na love at first sight ata ako dun sa adik na yung dahil kahit anung gawin nya ee gusto ko pa din sya,. Lumipas ang mga araw , iniwasan na ako ni Rex pero nagulat ako ng isang araw .......
"Can I court you ?!" Rex
"WHAT?! pakiulit nga?!" ako
"Pwede ba kitang ligawan ?!" Rex
"Uhmmm, Let me think," ako
"Please.. *.*" Rex
Shit, kinikilig ako, ang cute nya kasi mag puppy eyes ee!! nakakadagdag ng hotness nya.!!
"Uhmm, yes?! :)" ako
"thanks." Rex, sabay hawak sa kamay ko.
Simula nun, niligawan na ako ni Rex, naging SWEETEST COUPLE na nga kami sa School namin ee,.
Isang araw niyaya akong magdate ni Rexat dahil Saturday naman ay pumayag na ako at dahil yun na din yung date na sasagutin ko na siya. :)
"Mich, sunduin kita sa inyo ng 8pm ha, " Rex
"Osige, Ingat ka ha!" ako, magkatxt kasi kami ngayon ee.
7:59pm na at bihis na ako,pero wala pa din si Rex,. May nararamdaman pa nga akong kakaibang kaba ee,. Di ko alam kung anu ito , parang may hindi magandang mangyayari.
"8:00 pm na, nasan na kaya yun ?! " sabi ko sa sarili ko, walang sumasagot na tawag ko ee. :(
"Matawagan nga ulit," sabi ko ulit sa sarili ko
"Kring,,,, Kring,,,, kring,,." wala pa din.
Tingi ako ng tingin sa orasan at sa cellphone ko dahil 8:30pm na, wala pa si Rex. Nagulat ako ng biglang tumunog ang cellphone ko at pangalan ni Rex ang lumabas . Agad agad ko itong sinagot at....................
__________ ooopssssssssss, pasuspense muna po . naglolog nanaman po si pc ee, baka mabura nanaman ee,. hehe ..
LEAVE PO NG MESSAGE KUNG ANU PWEDE KONG GAWIN,. HEHEHE. Pandagdag kaalaman lang po :))
~IporacMichael.