"A goal without plan is just a wish"
- Antione de Saint-exupéry
•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•STILL ON ERIE/RURU'S POV
we're back again and still on baby sitting at ilang minuto rin kaming naglakad bago narating ang isang playground...
“It's full packed” komento ko habang nakatanaw sa mga kaklase naming nandito rin... wala bang ibang pupuntahan at lahat sila nandito?
“Ito lang ang pinaka malapit na laruan ng bata... at secured to..." ... ahh dahil malapit to sa school... high profile nga naman ang mag tao dito... "At mag-eenjoy naman ang mga bata dito diba?" pagkausap nya naman kay Rello na syang nakangiting tumango lang bago pumunta sa ibang bata...
“...."
"Nung bata ako sa playground rin naman ako nagpupunta... ikaw ba hindi?" .... he doesn't remember me... aist ang gulo... kahit ayokong maasar sa hindi nya pag-alala sakin dahil sa ganitog pagkakataon na ipinamumukha na sakin na hindi nya ako naaalala nya nakakabuwiset talaga!
"Dont know..."
"You must have a boring childhood then..." napatingin na ako sa kanya ng masama nang sabihin nya yun... lalo na sa mocking tone nya...
".... I must realy have a boring childhood..." inis na sabi ko nalang at nilayasan sya dun kahit pa tinatawag nya ako...
Yeah right!! Boring yun dahil nandun sya... boring yun dahil halos lahat ng ala-ala ko nung bata ako nandun sya... boring yun dahil sya ang lagi kong katawanan noon! buwiset!
“Mico please help me!!!”
“PLEASE SOMEBODY SAVE ME!!!”
nagising nalang ako na may mabigat na paghinga at pinagpapawisan ako... buwiset na talaga ang lalaking yun... nagkita lang kami binabangungot na ako... ang tagal ko nang hindi binabangungot...
"*breaths in slowly* *Breath out slowly*" napasuklay nalang ako ng buhok saka tumayo mula sa pagkakahiga... may pasok pa pala ako.... at sana naman hindi walang kwentang bagay na naman ang gawin namin at sana naman wala sya dun...
“My lady? are you awake?"
“Yeah..... I'll be going down after an hour..." Nakakabuwiset pala na naaalala mo ang isang tao tapos ikaw hindi nya maalala tapos kung kausapin ka nya ang saya-saya lagi ng buhay nya...
"...." ang aga-aga sira na agad ang araw ko...
sfx:door bells
"....." tapos ngayon may buwisita pa ang aga-aga.... anong trip nila? "...." wait umuwi pala si tanda dito malamang may bisita ng ganitong kaaga
SOMEONE’S POV
“She was smart I think she knew it already” Old mam
“I want her to forgive me" I said in sincere tone... and I will always be
“ Line would be hard to get but I want you to get her trust at any cost” Si uncle and he isn't using her name but her initials ibig sabihin hindi pa sila nakakapag-usap ng maayos...
“I'm sorry... it was my fault...." paghingi ko ng tawad dahil totoo naman... sinira ko ang natitirang tiwala nya sa ibang tao... sa akin
“Really? buti naalala mo? But it will.be much better if you didn't...." at nandyan na nga sya ang tao pinag-uusapan namin... ang taong minamahal ko pero iniwan ko nalang ng ganun...
BINABASA MO ANG
MY ASSASSIN GIRL (Edited!)
ActionBy tomoyo04 She choose to run away from the past and become who she is... But she knows she can't runaway from it forever. Their fate are tangle up with each other... They will meet again. As an assassin... and a boy who seeks his love on refuge, he...