Tama na nga yan jane!! "girl"
Ahh kase Barbie tong babaeng sinakatan niyaaa!! "Jane"
Wala akong pakelam!! Ano gusto mo ipa suspended kita kay daddy??ano kaba hindi kana nagbago. Hindi ka bayani para ipagtanggol si kuya "barbie"
Huwag mo nga ipagtanggol yang Nerd nayan!! Mukang basura "jane"
Pwedi ba huwag mo na siyang husgahan!! Hindi ka nga mukhang basura ang ugali mo naman bulok "Barbie"
Ouuchh!! Im sorry Barbie "jane"
Dont say sorry to me sakanya ka humingi ng tawad! "Barbie"
What!! Never duhhh that b*tch! Alis na nga tayo! "Jane"
Ok ka lang??nasaktan kaba "Barbie"
Ahh ok lang ako salamat :) "loisa"
Welcome tara upo na tayo"barbie"
Ahh dito room mo? Kaklase kita? "Loisa"
Ahh oo magkaklasi tayo
Transferee ka? "Barbie"Ahh oo "loisa"
Pagpasensyahan mona si jane ganyan lang talaga yon! Masama ang ugali "barbie"
Ah ok lang sanay narin naman akong nilalait totoo naman na panget ako. Bkt nga ba galit ka kay jane? "Loisa"
Kase niloko niya si kuya nakita siya ni kuya na may kasamang lalaki masakit para saakin yon dahil kapatid ko siya tapos ngayong nkamove on na si kuya dun niya ulit nilalandi!! Feeling niya boyfriend parin niya si kuya "barbie"
Ahh ano ba name ng kuya mo? "Loisa"
Maya maya darating nayon kaklase natin siya "barbie"
Kala ko ba matanda siya sayo bakit kaklasi natin siya bumagsak ba siya last year?? "Loisa"
Hahaha hindi siya bumagsak"oo matanda siya saakin, matanda siya ng ilang minutes kambal kami ng kuya ko nauna siya lumabas kaya matanda siya saakin "barbie"
Wow galing ahh! Sgurado ako mabait ang kuya mo at gwapo kase mabait ka at maganda mukang manika ang kyott! "Loisa"
Wala ka bang kaibigan dito? "Barbie"
Wala ehh kakalipat lang namin ng house wala nga akong kilala dito ikaw palang? "Loisa"
Ahh ganun ba gusto mo ba ako maging kaibigan?? "Barbie"
Woohh totoo?? Nkikipag friend ka sakin sure ka ba?? "Loisa"
Oo naman bakit hindi "barbie"
Kase lahat sila ayaw saakin tapos ikaw maganda at ako panget ano nalang sasabihin nila sayo na ang cheap mo naman mamili ng friend mukang halimaw! "Loisa"
Wal akong pake kung ano sabihin nila at alam mo hindi naman panlabas na itsurura ang tinitignan ko sa isang kaibigan kundi ugali! Alam mo maganda ka ehh hindi kalang marunong magayos :)
"Barbie"Thankyou dahil gusto mo akong maging kaibigan nakikita ko sayo yung friend ko :) "loisa"
Always w'c mamaya papakilala kita kay nichole friend ko mabait din yon m8 rin natin siya kasama niya yung boyfriend niya"barbie"
Ah sge excited na ako "loisa"
[AN picture ni barbie sa multimedia]
Enjoy reading
Vote ad comment guys