MNMMP 24

240 20 1
                                    

Loisa's Pov
Ouchh ang sakit ng katawan ko!!!
Goosshhh!! Kanino kwarto to sa pagkakaalam ko blue ang kwarto ko hindi pink, haluh ang dami kong gas gas anong nangyari saken?!!! Ahhhhhhhhhhh!!!

Uyyy loisa ano ba nangyari sayo!!
Pwedi ba tumahimik ka!!! "Joshua"

Makakatahimik ba ako eh di ko nga alam kanino bahay to, anong ginawa mo saken!!!uuwi na ko baka hinahanap na ako nina manang baka sinabi na hindi ako nakauwi kina mommy!!! Aayyy mama pala baka nagaalala na sila!

Loisa pwedi kumalma ka muna!!
Saamin bahay to kwarto ni bie at wala akong ginawa sayo!!! Asa ka! at tinawagan na ni bie mama mo alam na nila!! Kaya pwedi itahimik mo na bunganga mo!! Kairita!!!! Joshua

Ahh ganon ba sorry!! Ano ba nangyari sakin? Asan yung salamin ko?

Nagmamadali kang bumaba kahapon sa tree house dahil sa katakawan mo! Yun bigla kang nahulog sa hagdan nawalan na malay mo at hindi kana namin nauwi kahapon dahil hindi daw alam ni barbie bahay mo at malakas ang ulan,salamin mo nabasag na! ayy oo nga pala kain na daw tayo baba na tayo! Joshua

Sge! Pinilit kong tumayo pero hindi ko kaya sa sakit ng mga gasgas at sugat ko kaya tinulungan ako ni joshua pero na awkward ako kaya sinbi kong kaya kona binitawan niya ako pero muntik na akong nadapa nagulat ako hindi dahil sa muntik na akong nadapa kundi nagulat ako na nasalo niya ako at naistuck kami ng mga ilang minuto sa ganong posisyon.... bumalik sa realidad ng bigla nalang may nagsalita uyyy kanina ko pa kayo hinihintay ahh bat ang tagal niyo??

Umupo nalang kami at kumain ng matapos na kami at hinatid na ako ni barbie sa bahay kami lang dalawa alam niyo na diba, nagpasalamat ako sakanya at pinasabi ko nalang sa kuya niya na thankyou kahit may pagkasunget pero sabi ni barbie grabe daw pagaalala niya kahapon pero parang ang hirap paniwalaan pero siguro kaya nagaalala kase kasama niya ako at kargo niya ako.

Update! Yan muna mamaya naman kapagod magisip haha













Ms. Nerd Meets Mr.PopularTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon