CHAPTER 2: 12 guys and Stella

19.9K 394 46
                                    

Chapter 2: 12 guys and Stella

"Ms. Fernandez, meet the EXO." Sabi mung kasama ko.

O________O

So ibig sabihin ba nito isa sa mga lalaking to mapapangasawa ko?!

Kaswerte ko este kamalas ko naman. -_______-

"We are ONE! We are EXO!" Sabi nila tapus nagbow silang lahat.

"Noona, sino po yang babaeng yan?" Tanung ni lalaking matangkad na parang tower ata sa laki eh. Pwedeng basketball player. XD

"Ah Chanyeol, siya si Stella Claire Fernandez." Ahhhh~ so Chanyeol yung pangalan niya.

Pagpasensyahan niyo na dahil hindi ko kilala yang mga yan. XD

"Siya ba yung bagong maid namin?" Gawk. Grabe halos malaglag panga ako sa sinabi nung isang lalaking yun na mukhang anime yung itsura.

Grabe lang hah? Ako? Katulong? NO FREAKING WAY!

Kahit sabihin na nating gwapo kayo. Ayaw ko parin.

Abah! ano kayo? Sinuswerte? Nandito ako para malaman ko kung sino yung fiancé ko no. For your information! -________-

Kapagiggle naman tong kasama ko kasi alam niya kung sino ako at anung pinunta ko dito. Gue tawa lang. -_______-++

"No Kris, She's not your maid." Pagpapaliwanag nung kasama ko. So Kris pala yung pangalan niya. Now I know.

Yung kanina si Chanyeol tapus siya naman si Kris. Oh diba! Kabisado ko na names nila.

"Sabi ko sayo Duizhang hindi natin yan maid eh. Hindi naman kasi mukhang katulong." Sabi nung lalaking yung sabay pat ng likuran ni Kris.

Kekekeke~ buti may kasabwat ako. :3

Anu kayang name nun? XD

"Hindi ba kayo magpapakilala sa kanya?" Tanung nung kasama ko.

"Hindi na siguro kasi kilala naman niya kami." Sabi ni Krisus. Grabe lang hah! E kayo nga lang ni Chanyeol kilala ko eh.

"Ahhmmm... To tell you the truth hindi ko kayo kilala." Sabi ko sakanila at halos malaglag yung mga panga nila at saka biglang lumaki yung mga mata nila na parang gulat na gulat sila.

Bakit kaya? Porket hindi ko sila kilala? -_______-

"Are you serious?" Sabi nung isang lalaking pouty lips at tan skin. Parang hindi sila makapaniwala.

I just nod.

Tapus lahat sila nag sigh. Nyek! What happen close open?

"Ok then, I'm Kai. EXO K's Dancing Machine." Sabi nung lalaking pouty lips at tan yung skin.

"I'm SeHun. EXO K's maknae." Sabi nung katabi ni Kai at saka nagbow.

"I'm Kris. EXO M's leader." Sabi ni Kris. Wow! Jinjja? Leader pala tong lalaking to? Hindi halata. XD

"I'm Chanyeol. EXO K's Main Rapper." So rapper pala si Chanyeol? Halata naman kasi deep yung boses niya. Bagay niya sigurong magrap nuh?

"I'm Baekhyun. Main Vocalist." Anu daw? Bacon? x)

"I'm D.O. Main Vocal also." Ing, talagang pangalan niya D.O.? Pfffft. 2 letters? Seriously?

"I'm Tao. EXO M's maknae." Biglang lumaki yung mata ko. Maknae? E mukhang hindi naman eh. Mukha nga siyang malakas at maskulado eh. Haayyy~ sabi nga nila don't judge a book by its cover.

"I'm Lay. EXO M's Dancing Machine." Pfffttt. Anu daw? Lay? Tapus kanina kumakain siya ng Lays. What the eff. XD

"I'm Xiumin. Lead Vocalist." Waaaa~ *o* mukhang siopao yung cheeks niya. Ang sarap kurutin.

My fiancé is a member of EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon