Chapter 1: First Day

67 5 0
                                    

ALEXA's POV

Wow, Senior na pala kami ^^ First day namin dito sa trinity high. Nakakahiya kasi wala pa kaming kakilala dito (new student lang eh). HAHAHA But sure ako na after few months, malalaman nila ang bagsik namin. HAHAHA "devil laugh". btw ano nga bang ginagawa namin ngayon? Oh! eto nakangaNga.

Nabulaho ang katahimikan namin ng may magtiliang babae.

"Ay ang gwapo" sabi nung isa

"Tangina oo nga gwapo" sabi naman nung isa with matching mura pa.

nagulat naman ako ng biglang tumayo si Jash.ayun nag isyoso ang babae kong kapatid.Ay by the way, si jash nga pala kapatid ko. Kapatid ko nga ba? Ang kire eh. HAHAHA.

"Yieee" kilig na sinisigaw ng mga babae doon,

Maya maya ay bumalik na din ang lukreta kong kapatid, ng naka ngiti.

"Ate,Nakita mo yung mga lalake doon? gwapo, Dalawa sila! Gwapo shemay" Sabi ni jash na ngiting ngiting.

Tinignan ko naman yung mga lalake doon. Gwapo nga, ang angas naman. pwe wala rin.

"Yun ba?" sabi ko kay jash.

"Yup! Gwapo no?" Sabi ni jash.

"Yuck, ang panget men. wala kang taste. pwe" sabi ko.

"Gwapo kaya, bahala ka jan." sabi ni jash.

Laking gulat ko ng pumasok yung dalawang lalake sa classroom namen. Ay shit bat sila pumasok dito? ayyyyy

"Hala! Classmate natin sila?" Jinja? inis kong sinabi kay jash.

"oo Ayaw mo?" Sabi naman ni jash.

"Ayoko, kasura naman. isang taon akong mabubwiset sa mayayabag nayan" sabi ko.

At ayun pumasok na silang dalawa at umupo sa harap namin. Ay bat sa harap pa?. >...<

JAKE's POV

Senior na pala kami, ang bilis ng araw. isang taon nalang kami dito sa school nato. hay papasok na kami sa classroom kasama ang kapatid kong si stephen ng biglang may nagsigawan.

"Ay ang gwapo" Sabi nung babae

"Tangina ang gwapo nga" Sabi naman nung matabang babae, minura pa ako.

Ang dami nilang nakaabang dun. As usual naman talaga eh. every first day of school ganyan naman lagi eh. HAHAHA.

"kuya pano ba yan? ang daming babaeng nakaharang" Sabi sakin ni stephen.

"Oo nga eh, hintayin muna natin silang maubos bago tayo pumunta sa classroom" sabi ko naman kay stephen.

"tara kuya punta muna tayo sa Cr, nakalimutan kong mag Cr kanina sa bahay" sabi niya sakin.

Agad naman kaming pumunta sa Cr.

" Ang tagal mo namang umihi. ka beastmode ka, bilisan mo nga!" Sabi ko

"Wait eto na patapos na" Sabi niya.

Lumabas na siya sa cr at naghugas ng kamay.. naubos na din ang mga babae sa daanan kaya nakalakad na kami ng maayos.

Pagkapasok namin sa classroom, nagulat ako nung nakita ko yung babaeng nakaupo sa hulihan. Ang ganda niya.

Umupo ako sa harapan niya.

Author's Pov
Ayan naumpisahan ko na siya. Sana basahin niyo tong story ko at sana maenjoy niyoㅋㅋㅋㅋㅋ Marami pa kayong aabangan dito sa story kong ito kaya sana magustuhan ninyo to.
Paki vote na rin po para masaya tayong lahat. ha ha ha ha saranghaeyo

2 Badgirl Meets 2 BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon