JASH's POV
Tumingin ako sa labas para majita ko kung sino yung tinitilian nila.Nakita ko na nga yung dalawang gwapong lalake doon sa may gitna ng campus. agad naman akong bumalik sa pwesto kung nasaan si ate Alexa.
"Ate,Nakita mo yung mga lalake doon? gwapo, Dalawa sila! Gwapo shemay"Sabi ko sa kanya na tuwang tuwa.
Tinignan niya naman yung mga lalake doon.Bumalik din siya agad.
"Yun ba?" sabi niya sakin.
"Yup! Gwapo no?" Sabi ko sa kanya
"Yuck, ang panget men. wala kang taste. pwe" sabi ni ate alexa na denial pa. hahaha
"Gwapo kaya, bahala ka jan." sabi ko, Gwapo naman talaga eh.
Laking gulat namin ng pumasok yung dalawang lalake sa classroom namen. Ay shit bat sila pumasok dito? Yieee how lucky am i?
"Hala! Classmate natin sila?" biglang sinabi ni ate Alexa
"oo Ayaw mo?" Sabi ko na parang nagiinis, HAHAHA ako pa
"Ayoko, kasura naman. isang taon akong mabubwiset sa mayayabag nayan" Sabi niya na parang bwiset na bwiset.
"Bahala ka jan, basta ang swerte ko" sabi ko sa kanya
STEPHEN's POV
"Ay ang gwapo" Sabi nung babae
"Tangina ang gwapo nga" Sabi naman nung Malaking tiyan na babae, aba minura pa kami. HAHAHA.
Ang dami nilang nakaabang dun. As usual naman talaga eh. every first day of school ganyan naman lagi eh. HAHAHA.
"kuya pano ba yan? ang daming babaeng nakaharang" Sabi ko kay kuya.
"Oo nga eh, hintayin muna natin silang maubos bago tayo pumunta sa classroom" sabi niya sa akin
"tara kuya punta muna tayo sa Cr, nakalimutan kong mag Cr kanina sa bahay" sabi ko sa kanya.
Agad naman kaming pumunta sa Cr.
" Ang tagal mo namang umihi. ka beastmode ka, bilisan mo nga!" Sabi niya na naiinip
"Wait eto na patapos na" Sabi ko sa kanya habang nagmamadali.
Pag katapos kong mag cr ay agad naman kaming pumasok sa classroom alam na baka pagkaguluhan. kami pa naman ang pinaka sikat sa school. Hay buhay.
"Bilisan na natin excited nakong makita mga new classmate natin." Sabi ko kay kuya
pagpasok ko may nakita akong isang babae, wow ang ganda niya, ang cute pa para siyang artista. Nakita ko naman si kuya na uupo sa harap nung babae, kaya sumunod ako sa kanya.
AUTHOR's POV
Hello guys. sorry maikli. ito papang yung first meeting nila kaya sa susunod mas maganda na ang mga pangyayari. please click vote and tell your friends to read this story too. thank you so much.
BINABASA MO ANG
2 Badgirl Meets 2 Badboy
FanfictionBasahin niyo guys! promise hindi kayo magsisisi. gagalingan ko ang pagsulat ng story, please read this kpop fans!