21~40

3.8K 62 0
                                    

Chương 21: Niềm vinh quang của kiếm đạo Anh Quốc...Edit: Tiểu HânBeta: Tiểu Hân

.

"Đã hiểu chưa, nếu anh có đủ tự tin với bản thân thì đã không cần cố ý đụng tôi trong phòng thay đồ." Trước khi trùng sinh, Lâm Dật Phi đã từng tham gia vô số trận đấu mang tính chất quốc tế, sao có thể cảm thấy sợ hãi chỉ vì một tên nhóc cố ý va vào mình chứ?

Cậu chỉ có lòng tốt nhắc nhở, nhưng cậu ta lại cảm thấy cậu đang kênh kiệu với mình. Lâm Dật Phi lắc đầu, cậu đã lọt vào top tám, chiều nay là trận tứ kết, cậu không còn thời gian để giải thích với cậu nhóc bị đánh bại này, hơn nữa bọn Mark còn đang chờ cậu ăn trưa cùng.

Chưa đến phòng thay quần áo thì đã bị người đụng phải, bả vai đập vào tường, đau đến mức khiến Lâm Dật Phi phải nhe răng trợn mắt. Ngẩng đầu lên nhìn mới biết là cậu trai cao to kia. Lâm Dật Phi rất sợ nóng, mỗi lần chấm dứt trận đấu sẽ cởi trang phục, nhưng cậu trai cao to này vẫn còn mặc, va chạm mạnh làm Lâm Dật Phi bị đau.

"Đừng tưởng mày thắng thì giỏi lắm." Cậu trai cao to cúi đầu như muốn túm áo của Lâm Dật Phi.

Nếu bàn về đấu kiếm, Lâm Dật Phi chắc chắn chiếm ưu thế, nhưng nếu về đánh nhau thì cậu luôn yếu hơn người khác.

Bỗng, một bóng người cao gầy chậm rãi bước đến phía sau cậu ta, nắm chặt cổ tay cậu ta.

"Đây là nơi để đấu kiếm, không phải nơi để đánh nhau." Giọng nói thuần tiếng London, mang theo phong độ của người trí thức.

Cậu trai cao to thấy có người đến, căm giận hất tay người kia ra, đi thẳng vào phòng thay quần áo.

Lâm Dật Phi xoa vai mình, khi cậu nhìn thấy rõ gương mặt người trước mắt thì con ngươi trợn trừng thật to.

Chẳng lẽ mình bị ảo giác?

Đó là một thiếu niên khoảng mười bảy, mười tám tuổi. Mái tóc màu nâu giúp gương mặt y trông có vẻ nhu hòa, sở hữu dáng dấp của người trưởng thành, y mặc một chiếc áo sọc ca rô màu nâu, cùng màu với màu tóc càng khiến y thêm chững chạc, kết hợp với quần tây dài màu đen, đôi chân thon dài tao nhã.

"Kevin... Phil..."

Cậu có hoa mắt không? Cậu còn chưa chuẩn bị tốt tinh thần để gặp người này.

Kevin lớn hơn cậu và Chris bốn năm tuổi, lúc này hẳn đang học đại học, hai năm sau đạt giải quán quân thế vận hội Olympic.

Trước khi trùng sinh, Lâm Dật Phi luôn rất khâm phục phong độ của Kevin, không như những quý ông cổ lỗ của Anh quốc, y dịu dàng như một tác phẩm nghệ thuật khiến người ta không tài nào tìm ra khuyết điểm.

"Em biết tên của anh à, không ngờ ở Washington cũng có người nhận ra anh đấy." Kevin mỉm cười nhìn vai Lâm Dật Phi, "Vai của em không sao chứ?"

Lâm Dật Phi ngơ ngác lắc đầu.

"Biểu hiện của em ở trận đấu lúc nãy rất tuyệt, anh không ngờ trình độ của học sinh cấp hai ở Mỹ lại cao như vậy đấy."

Lâm Dật Phi vẫn chưa lấy lại tinh thần, chỉ biết ngơ ngác nhìn gương mặt Kevin. Trước khi trùng sinh, cậu và Kevin gặp mặt trong thế vận hội Olympic. Lúc ấy Kevin đã đạt hạng nhất ba năm liền của giải đấu này, được tôn xưng là niềm vinh quang của kiếm đạo Anh quốc.

[Đam mỹ]: Cạnh Kiếm Chi PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ