41~60

4.1K 45 0
                                    

Chương 41: Thế giới này chỉ có cậuEdit: Tiểu HânBeta: Tiểu Hân

.

Chris mở hộp ra, khi vừa nhìn vào đó, vai anh khẽ run lên. Đó là một ngôi nhà gỗ, là ngôi nhà mà lúc hai người còn học tiểu học ở New York cùng nhau làm ra, ngay cả trên nóc nhà vẫn còn những mảnh thủy tinh rực rỡ màu sắc phát ra ánh sáng tươi đẹp.

"Trước đó vài ngày, KK từ New York đến thăm tớ, đây là tớ bảo cậu ấy giúp tớ xin cô An trả lại cho chúng ta." Ngón tay Lâm Dật Phi đẩy cánh cửa, khúc nhạc <Hành trình mùa đông> của Franz Schubert chậm rãi vang lên trong không khí nhộn nhạo.

Chris chỉ nhìn chằm chằm ngôi nhà gỗ kia.

"Cậu có nhớ lúc chúng ta làm nó tay tớ bị dính keo không?" Bàn tay Lâm Dật Phi huơ huơ trước mặt Chris, lại bị Chris nhẹ nhàng nắm lấy.

Chris nhắm mắt, nghiêng mặt, một nụ hôn mềm nhẹ dừng trên lòng bàn tay Lâm Dật Phi. Đôi môi của anh mềm mại mà ấm áp, khiến tim Lâm Dật Phi như bị ràng buộc.

"Tất cả đều sẽ tốt thôi, Chris."

"Ừm. Chờ tớ trở về."

Một tuần sau, nhà Ozbourn rời khỏi Washington.

Lâm Dật Phi bắt đầu hành trình chiến đấu một mình. Một năm này cậu dốc hết toàn lực, vào trận chung kết của cuộc thi đấu cá nhân ở Washington dùng tỉ số 15 so với 12 để thắng Andrew lấy giải quán quân rồi thẳng tiến vào trận đấu cả nước. Không chỉ như thế, đội bội kiếm của trường trung học thứ ba của Washington cũng lấy được giải nhì. Năm cuối cùng cấp hai của Lâm Dật Phi cũng vì thế trở nên bận rộn và tràn ngập tính khiêu chiến.

Trước đêm cậu sinh nhật mười lăm tuổi, cuối cùng cũng nhận được điện thoại Chris gọi đến từ Thụy Sĩ.

Ngoài cửa sổ mưa tí tách rơi, cả phố người Hoa chìm trong làn không khí ẩm ướt.

"Sinh nhật vui vẻ, Dật Phi." Giọng nói của Chris thật thản nhiên, rõ ràng là âm sắc lạnh lùng nhưng lại tràn đầy lo lắng.

"Tớ nghĩ cậu đã quên tớ." Lâm Dật Phi nhếch môi, "Quên nói với cậu, tớ đã vào được cuộc thi toàn quốc."

"Ừm. Hãy thay tớ lấy giải quán quân."

Câu nói kia, có một loại sức mạnh không thể hiểu được.

Mà trận đấu cả nước, Lâm Dật Phi một đường qua cửa đi thẳng tới chung kết. Đối thủ là học sinh năm cuối của một ngôi trường tư nhân danh giáo, kỹ thuật thành thục, kinh nghiệm cũng không ít. Nhưng cho dù mình bị đối phương bức đến không còn đường lui, Lâm Dật Phi vẫn bình tĩnh và phán đoán nhờ đó cậu thoát được không ít cú đánh hiểm. Hiệp đầu là 2 với 5, đến hiệp hai là 9 với 9, dùng một cú đánh trả cực kì mạo hiểm trước nhiều ánh nhìn của người xem khiến họ không khỏi phát ra tiếng thổn thức. Ngay cả hiệu trưởng của một ít trường danh giáo nhìn thấy biểu hiện của cậu cũng liên tục gật đầu.

Andrew ngồi cạnh Katherine, "Sau trận chung kết này, Lâm sẽ trở thành học sinh được cưng chiều của rất nhiều trường danh giáo."

"Đó là đương nhiên, Lâm vốn rất có năng lực!" Katherine kiêu ngạo khi nghe nhắc đến bạn mình.

Hiệp đấu cuối cùng đã đến. Lâm Dật Phi hít sâu một hơi, nâng lên bội kiếm trong tay, cả người toát ra khí thế chém đứt tất cả.

[Đam mỹ]: Cạnh Kiếm Chi PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ