Pag pasok ko nang classroom ay lahat sila nakatingin sa akin at note parang gusto nila akong kainin sa mga tingin nila nag smile nalang ako at dumiretso na sa may bakantig upuan sa likod
Hey girl kilala mo ba kung sino yung sinipa mo kanina " may tatlong girl na lumapit sa akin at parang makikita na yung perlas nila dahil sa sobrang ikli ng suot nila"
Hindi bakit dapat ko ba siyang makilala ? " nag sungit din ako sa kanila para hindi na nila ako guluhin "
Oo siya lang namin si Adriel dominguez ang may ari ng school na pinapasokan mo ngayun " biglang napanganga ako sa sinabi nung girl halos di ko na alam ang gagawin ko lagot baka mapatalsik ako sa school na to ano nang gagawin ko?
Good morning class my name is Ms.tolentino and sa mga new student welcome sa school na ito so lets introduce yourself "tapos biglang tumingin si mam tolentino sa akin"
Tatayo na sana ako nung biglang
Good morning mam sorry were late "at nag hiyawan lahat ng mga classmate ko at yung adriel na yun ay kasalukuyang nakatingin sa akin ng masama omg"
Take your sit "biglang sabi ni mam"
"Omg sana ako yung katabi niya"
Ang hot ng bw members
Ang gwapo ni fafa bryant
Akin si sean
Grabe namang tong mga kaklase ko kung makaharorot kala mo ikamamatay nila so ayun na nga ako nalang ang may bakanting upuan na isa at saktong walang upuan yunh adriel na yun kaya no choice katabi ko siya
Ok class ngayung complete na kayo lets introduce yourself "sabi ni mam at saktong nakatingin siya sakin alam ko na ibig sabihin nun kaya tumayo lang ako at nag introduce na"
Hi i am diana mari natividad, I am 16 years old " yan lang nasabi ko dahil nahihiya ako at pag upo ko ay may nakita akong note sa table"
LAGOT KA SAKIN I WILL MAKE YOUR LIFE A LEAVING HELL
-adriel-
Agad akong tumingin sa kanya jusko po kinakabahan na ako tapos katabi ko pa siya
Thank you for introducing yourself Ms. Natividad now lets call on Mr. Dominguez to introduce his name "biglang kinikilig yung mga babae naming classmate syempre hindi ako kasama dun"
Hi i am adriel dominguez i know all of you know me so i dont need to explain myself anymore "pilosopong sabi niya ata nag tawanan naman ang mga kaklase namin"
Sinabi lang ni mam kung ano ang rule niya at dapat gawin namin and inin troduce niya din yung sarili
Ok class i hope ma enjoy niyi yung first day niyo goodbye " at tumayi na kami at nag pa alam kay mam"
*bell*
Hayy salamat bell na makaka kain narin ako napansin ko parang wala nang tao sa classroom at ako nalang ang naiwan
Pag harap ko nakita ko si adriel na nasa harapan ko at masama ang tingin
(O_O)
Yan ang itsura ko ngayun
So ikaw pala si DIANA NATIVIDAD " grabe nakakatakot siyang magsalita"
Pa bitin mo na guys hahaha ano kayang mangyayari sa susunod na chapter ? Like and comment kung gusto niyong masali sa story 10 likes muna bago sa susunod na chapter hehehe :)
------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
THE GANG AND ME
Teen FictionMaraming mga babae na gustong gusto ang gangs ng BW sila ang pinakasikat na gangs sa lahat ng grupo sa school sila Andre, Sean, Dale , Bryant, Glenmer , Domienic , Adriel lahat sila ay gustong gusto at nag titili pag nakikita sila, pero may isang b...