Fic:Capu-creamtop!
Author: Shin
Người post : Myn(mình )
Rating: PG
Warning: SA
Category: Romance, pink and so fluffy…
Genre: One shot
Pairing: YunJae (4ever XD)
Disclaimer:
1.YunJae không thuộc về tôi.Họ thuộc về nhau (cấm ai chia rẽ).
2. Xin lỗi, au không phải là nhà pha chế hay một người nào đó sành sỏi về cà phê gì cả, tất cả điều trong fic đều do au tưởng tượng ra nên khuyên bạn chớ có dại dột mà pha uống thử hay gì nhé, au không chịu trách nhiệm đâu. ^^. Muốn kiếm người đền bù thiệt hại thì kiếm cái cặp đôi trong fic này mà bắt đền ấy .
Gift-fic tặng bé Myn [Cố gắng thi nha pé ]
Tặng Kay mụi mụi [Thi tốt nha]
và tặng tất cả những ai là bạn của tớ ^^.
Capu-creamtop!
Prolouge
“Quên”....tôi phải tập cách để tống quá khứ ra khỏi đầu thôi. Có đôi khi ao ước rằng, phải chi bộ não của mình chỉ đơn giản như một cái máy, chỉ cần nhấn nút delete là mọi dữ liệu sẽ được xoá sạch. Sạch hết, chẳng lưu lại gì. Nhưng cuộc đời lại không đơn giản đến thế.
Giá như, phải, giá như não con người thực sự là một cái máy, thế thì tôi sẽ dễ dàng điều chỉnh, lưu lại và bỏ đi những phần kí ức không cần thiết, những kí ức mà tôi hoàn toàn không muốn nó hiện diện đâu đó trong tâm trí tôi, dù chỉ là một góc nhỏ. Tôi muốn vứt bỏ hết.
Tôi muốn quên……trái tim của mình.
……o*O*o……
Tôi gặp anh vào một ngày mưa.Đúng. Mưa tầm tã và buốt giá. Anh cố tỏ ra thân thiện và tôi lại cố gắng né tránh. Tôi không muốn có bất kì quan hệ với người đàn ông kì lạ này dù rằng, tôi và anh ta là hàng xóm cũng đã hơn một năm.
“Con người kì quái” vẫn luôn cười nói với tôi mỗi khi chúng tôi “vô tình” giáp mặt ở thang máy của chung cư hoặc trên đường. Và như thường lệ, tôi luôn phớt lờ anh ta.
Tôi không quen anh ta. Nhưng ít nhất tôi biết rằng anh ta và tôi cùng quê, chúng tôi đều là người Hàn. Tôi là du học sinh, còn anh ta đến Mĩ với mục đích gì thì tôi chịu. Không biết và cũng chẳng có hứng thú.
“Kì quái” là cái tên chính xác nhất tôi đặt cho anh ta để có thể miêu tả bao quát về con người này. Kì quái luôn mặc chiếc quần jeans tối màu được xé rách gần như toàn bộ, chiếc áo thun cổ tròn màu xám bạc với những hình thù kì lạ như đang nhảy múa trên bầu trời xám xịt, chiếc áo len màu trắng và khoác ngoài là áo jacket đen láy trông có vẻ rất punk. Thêm nữa, anh ta luôn trông thật lôi thôi với lớp khăn choàng cổ dày cộm. Tôi đoán anh ta đang mang cho chiếc cổ của mình hơn ba loại khăn choàng cổ khác nhau. Cổ họng của anh ta quan trọng đến vậy à? Điểm quái đản nhất, anh ta luôn đi dép tông dù trời có lạnh đến âm độ và nó hoàn toàn làm mất đi tính thẩm mĩ của bộ quần áo đầy phong cách.