Helllooo. Im back kasi nailagay ko naman na ung mga characters achuchu dun hehe. So ung iba imagination ko lang kasi basta yun na yon ahehehe. So thankyouuu sa 5.3k readers na nilalagay to sa mga library at reading list. Thankyou ng madami patuloy lang ha. Loveeeelots
~~~~~~~~~~~~~~
Snow's Pov: Ako ba talaga ung isusurprise hahahahaha! XD para tuloy kami ung bida dito. Nakakaasar naman eh. Pero inayusan namin si. Icka, eh alam nyoooo na. Hihi. Mala daniel padilla ung magsusurprise dine eh hahahaha. Ganito talaga ung mga yon kunwari ako pero siya naman talaga tsk. Lahat kami nakagown pero. Hahahaha siya pinaka ahhh basta.Esdyne: Hoooooyyy Snow!
Snow: Ha? Bakit? Hahahaha.
Esdyne: Tara na mapapagalitan tayo ni mavs nito eh. Ito nga pala oh?
Snow: Ano to?
Esdyne: Pwede siguro basahin noh? Daliii.
Pagkabasa ko.
To: Ickaaaa ❤️
Hooooy. Dapat maganda ka noh? Hahahaha. Basta sumunod ka lang kela snow. Ingat ha. Mwuaaa.Ps: kung sino man makabasa pakibigay kay Ericka ;)
Pag ka basa ko. Inabot ko.
Snow: Ricka!
Icka: Uhm?
Snow: May nagpapabigay. Tara na mamaya mo na basahin :)
Icka: Okay.
Icka's Pov: Kanino bang surprise to. Tae naguguluhan na ko -.- ano ba to? 18 ko? Ni hindi pa nga ako nag18 eh tch. -.- nagbike kami tas nakagown siraulo din eh? Tsk. Huminto sila snow dito sa may parang entrance na may arch na pang enchanted garden woaaah.
Teka? Nawala sila? Eh? Sarado ung gate? Huhu.
Naalala ko ung binigay sakin ni snow.To: Ickaaaa ❤️
Hooooy. Dapat maganda ka noh? Hahahaha. Basta sumunod ka lang kela snow. Ingat ha. Mwuaaa.Ps: kung sino man makabasa pakibigay kay Ericka ;)
Aysus? Ano daw sino naman to. Sus. Eh? Pano ba ko makakapsok dito? Oooooh. May voice message. Shizz naman. Nakagown ako hirap maglakad ah.
Erickaaaa Jane Cassandra D. Candilaria at the gateeeee.
Sabi ko dun sa may sasabihan para magbukas ung gate. And finally nagbukas na yeyy. May malaking bumagsak na sobrang laki talaga na papel. Shet naman.
Oy! Wag ka maglalakad mahaba lalakarin mo. Gamitin mo ung bike mo haha. Lapit ka na. Ingat :)
Oh diba gaano kabaliw. Pero ang effort naman ng gumawa nito ung daanan may mga picture ko basta ganuuun. Grabe ganda eh di ko na maexplain tapos napahinto ako nung biglang may nalaglag. Binasa ko.
Huuuuuuy! Baka lumagpas ka ah. Huminto ka duun ah. (Ung may parang pinto. Basta dun) hahaha. Ingaaat. Dalian mo haha.
Tokwa naman to -.- at nung pagbaba ko. Nagulat ako.
Icka: Julienne?
Julie: Oh? Masyado kang nagulat noh? Kababalik ko lang.xD nalate ako eh sorry! Tara na?
Icka: eh? Pa paano?!
Julie: Mamaya ka na magtanong dyan! Hahahaha. Lika na.
Pagpasok namin. Omhay 18 ko na ba to? Nyeee next year pa ko eh -.- ano ba kase meron.
Ria&Magui: Ateeeeeeee!!
BINABASA MO ANG
He's dating the Bad Princess (JaDine and KathNiel)
Teen FictionI don't even like you, but my heart beats for you I don't even care about you! but your always in my mind I suddenly felt bad when i felt that your going away from me. Don't mind them because from the very start i like you the most