Helllooooo! So thankyou so much sa 6k readers na patuloy parin nagbabasa dito kahit ang sabaw sabaw ko ng naguupdate at kahit ang tagal tagal ko ng naguupdate so ito na ung hinihintay nyong napakatagal na update hahahahahah
-------------------Mavs Pov: Goodmorning guys! Paglingon ko sa may crib ni meu wala siya. Pag lingon ko sa ka gilid ko wala si Ericka. Ay tokwa nasan yon. Ah wait baka nandun sa kwarto nila. Pero hahanda muna ako ng pagkain.
-After 30 minutes-
Ay grabe si Ericka Cassandra hindi pa din gising. Anyare don? Hay nakooo. Pag punta ko sa kwarto ni meu.
Nasa may higaan siya ni meu tapos nasa crib naman si meu. Ayon. Grabe tulog sila ha. Gisingin ko na nga to. Papasok pa ko eh.
"Cassandra cass ericka Jane ericka jane cassandra oyyy!"sabi ko
"Maka oy naman to bakit ba?"sabi nya
"Uhm uso kain myy? Hehez"sabi ko ulit
Tumayo siya tas inalalayan ko.
"Kain ka na. Anong oras ka ba nakatulog kagabi?"Sabi ko
"Hindi ko alam eh. Basta alam ko tulog din yang si meu eh."Sabi nya.
"Eh pasok na ko ha? Kanina pa ko nakagising call me when you need something nalang okay? Loveyou."Sabi ko
"Yes yes loveyoutoo. Ingat ka"Sabi nya.
--
Ericka's Pov: Hello so ito pagtapos kong kumain niligpit ko na and then umakyat na ulit. Di pa din nagigising si meu napuyat to pano ba naman umaga na hnd pa kami tulog na dalawa hay."Mamaa."
Oh alam na si Meu na yan. Yas nasanay na siyang mama at papa tawag nya samin. Btw she's already 1 year old kaka 1 nya lang last month.
"Yes po baby kooo?"
"Gwutom na po ako."
"Tara na breakfast ka na"
Ayon niligpit ko ung crib nya tapos bumaba na kami. Oo nagpalit kami ni mavs sya na daw magaaral ako nalang daw dito sa bahay. Eh may palang pasukan na dito kaya ganon. I want to go back to philippines na talaga miss ko na mga bestfriends ko. Grabe. Nagtagal lang naman kami dito kasi ung contract ni mavs sa school eh. Pero dapat march palang nakauwi na kaming dalawa.
"Mama. Si papa?"
Ang tatas na nya magsalita kahit kaka 1 nya palang maybe naalagaan to ng mabuti at matalino ang parents parang si mavs nung maliit.
"Nagschool po baby. Why?"
"Wala po."
Yun. Marunong siya magtagalog para paguwi namin hindi kami mahihirapan.
"Baby ko? After mo kumain ligo na tayo ha? Punta tayo kay papa."
"Yes mama."
Ayon mas binilisan nya. Naligo kami at nagbihis. Gusto ko na rin kasing sabihin kay mavs na uuwi kami ng philippines.
"Baby okay na po?"
"Yes mama"
Pagkasakay nya sa passenger seat. Nilagay ko na ung seatbelt. Yea ako nagdrive kotse to ni mavs na isa haha.
After 30 minutes of travelling.
Nakarating na kami sa school. Nakita ko naman agad ung barkada ni maverick dito. Habang buhat buhat ko si Meu.
"Vince! Si maverick?"Sabi ko.
"Ah eh ano kase eh" sabay kamot sa batok nya.
"Oh? Paul nasan? Anong ano kase?"
BINABASA MO ANG
He's dating the Bad Princess (JaDine and KathNiel)
Roman pour AdolescentsI don't even like you, but my heart beats for you I don't even care about you! but your always in my mind I suddenly felt bad when i felt that your going away from me. Don't mind them because from the very start i like you the most