77 Thú Nhân, ngươi hảo
Lại một lần đã trải qua bị trục lăn máy giặt vô số lần 360 độ xoay tròn, cuối cùng bỏ ra đến quá trình. Bộ Thần ngưỡng nằm trên mặt đất, nâng tay nhìn trên cổ tay sáu khỏa Long Châu, rốt cuộc xác định chính mình thật sự qua cái kia đáng chết không có tiết tháo hạn cuối đệ tứ quan.
Khúc Minh Hiên cái kia hỗn đản thế nhưng lừa hắn nói đem Long Châu ném vào sông, hại hắn cho rằng này quan qua không được muốn một lần nữa lại đến một lần, biết sớm như vậy, cuối cùng hắn tất nhiên không thể khí Khúc Minh Hiên, đánh Khúc gia mặt, dễ dàng hống Khúc Minh Hiên đem Long Châu cấp hắn không phải càng tốt?
Rõ ràng chỉ là một cái trò chơi, Khúc Minh Hiên cái kia hỗn đản như thế nào liền như vậy hỗn đản đâu, không, phải nói là hệ thống như thế nào liền như vậy... Đâu! Hoàn hảo, Khúc Lập Hiên, còn có Tô Mặc còn không sai, chỉ tiếc, kia hai người đều chỉ là trò chơi NPC, bọn họ đối hắn hảo, hắn chỉ có thể nói xin lỗi, hắn có thể làm chỉ có nhớ ở trong lòng. Đặc biệt Tô Mặc, nếu ở trong hiện thực gặp nhau, bọn họ nhất định có thể trở thành bằng hữu, đối với hạ dược chuyện hắn cũng nhất định sẽ giải thích. Đương nhiên, ở trong hiện thực hắn cũng không có khả năng sẽ cấp nam nhân hạ dược, hắn lại không thích nam nhân, càng không thích bị người khác thượng! Hắn lý tưởng là tìm cái mềm mềm manh muội tử, ngọt ngọt ngào ngào kết hôn, lại có cái hài tử, một nhà bình bình phàm phàm, viên viên mãn mãn.
Đáng tiếc a, này trên đời không có nếu như, mà nơi này cũng chỉ là một cái trò chơi, hắn có thể làm chỉ có qua cửa, sau đó về nhà.
Trở lại chuyện chính, ai đều không biết, lúc ấy hắn ở xe hoa thượng ôm cái nam nhân trước mặt mọi người tuyên cáo chính mình xuất quỹ, bị người vây xem, cả người sợ tới mức chân đều nhuyễn, hắn trong lòng thẳng nói cho chính mình ngàn vạn không cần khẩn trương tè ra quần, kia thật là dọa người ném đến dị thế giới đến đây. Nếu không phải như vậy vẫn nói cho chính mình, cường chống, hắn trước tiên liền lạc trốn, trả thù cái gì quả nhiên không thích hợp hắn!
Ngẫm lại Bộ Thần đều cảm giác chính mình ngực đau, nếu hắn không nghĩ trả thù Khúc Minh Hiên, liền sẽ không đứng ở xe hoa thượng ôm cái nam nhân, không đứng ở xe hoa thượng, hắn không sẽ xui xẻo đến tự động đưa lên cửa khiến ba nam nhân bạo cúc hoa, cuối cùng còn bị nhân trở thành bia ngắm một tên bắn chết. Cũng không biết Tô Mặc bọn họ có hay không đem giết hắn hỗn đản bắt lấy... Tính, dù sao hắn đã qua đóng, còn tưởng này đó làm gì. Đem không tốt toàn vứt bỏ, hết thảy muốn đi phía trước xem.
Tuy rằng tiến vào tiếp theo quan, thân thể thụ thương sẽ tự động biến mất, nhưng Bộ Thần lúc này so với đệ tứ quan chấm dứt khi cũng không có hảo bao nhiêu.
Ngưỡng nằm trên mặt đất, chân trái đoạn không thể động đậy, nhìn so với miệng giếng lược đại chút Thiên Không, hắn có chút xuất thần tưởng, ếch ngồi đáy giếng hẳn chính là dạng cảm giác đi? Này vấn đề tìm không thấy đáp án, nhưng có thể khẳng định là, hắn hiện tại khẳng định so với kia chỉ không kiến thức ếch thảm, ít nhất kia ếch không phải đoạn chân ở xem thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú ý! Công lược sai lầm - Thất Tần
Novela JuvenilNguồn: https://hugioi.wordpress.com/2015/10/18/c-chu-y-cong-luoc-sai-lam-that-tan/ Thể loại: Khoái xuyên, hệ thống Couple: Nhất thụ đa công (11 công) Văn án Bộ Thần bị đá vào trò chơi, nhất không cẩn thận đắc tội hệ thống, sau đó bước lên vui thích...