Phần 1

2.1K 35 24
                                    

☆, Chương 1:. Trò chơi bắt đầu

Gọi ngươi miệng tiện!

Bộ Thần đặt mình ở trong một mảng bóng tối, nhìn trước mắt phiếm huỳnh quang máy tính màn hình giống nhau đồ vật hận không thể trừu chính mình một bàn tay.

Thời gian trở lại nửa giờ sau, hắn cùng một cái mơ ước thật lâu manh muội tử đi ở người đến người đi trên đường cái, muội tử cười đến như Xuân Hoa sáng lạn, một ngụm một cái A Thần gọi đắc hắn cẳng chân như nhũn ra, tiểu đệ phát ngạnh, một điểm tiểu tâm tư cỏ dại lan tràn, ấp a ấp úng do do dự dự muốn cùng muội tử tham thảo một chút "Nhà ta đêm nay không có người" này đề tài.

Một nam nhân đại bao nhất bối xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

Này cùng Bộ Thần dĩ vãng gặp qua vô số bán nhân sâm, kính mắt, bút bi, đạo bản đĩa tiểu phiến hình tượng giống nhau như đúc.

Vì thế, hắn không chút nghĩ ngợi liền mang theo muội tử vượt qua.

"Ai, soái ca mỹ nữ xem xem sao, thích liền mua một xuyến!"

Tiểu phiến yêu quát một tiếng, trong miệng kêu soái ca mỹ nữ, lại thân thủ nhắm thẳng muội tử trước mặt thấu.

Bộ Thần nổi giận, hắn nha thế nhưng đùa giỡn hắn nữ nhân (? )!

Vừa định tiến lên một bước gọi hắn biết cái gì gọi sa bát đại quyền đầu, manh muội tử hai mắt mạo tinh quang kéo tay hắn cánh tay.

"A Thần ngươi xem nha, hảo xinh đẹp, ta muốn mua một xuyến!"

Bộ Thần cúi đầu vừa thấy, tiểu phiến cầm trong tay xuyến hỏa hồng sắc chuỗi hạt dây xích tay, cũng không biết là cái gì tính chất, xinh đẹp đắc sắp thiểm mù hắn cẩu mắt.

Trách không được muội tử thích, hắn này đại nam nhân nhìn cũng cảm thấy xinh đẹp.

Lấy lòng muội tử cơ hội tới, Bộ Thần sắc mặt suốt một nhắc tới giữa không trung tay hóa quyền vì niết, xoa cằm ra vẻ đầy mặt bình thản mở miệng đạo: "Này bao nhiêu tiền?"

Tiểu phiến lộ ra thất khỏa trắng chói nha: "500."

Này thời gian, này địa điểm, này phục vụ thái độ, thế nhưng muốn 500, ngươi là đánh răng dùng hắc nhân đem tâm cũng xoát hắc đi!

Bộ Thần đối với quán ven đường bán ra cao ốc quầy chuyên doanh giới tiểu phiến hung hăng đầu đi một cái khinh bỉ ánh mắt.

"Mười đồng tiền, bán liền bán, không bán đánh đổ."

Bộ Thần đem đầy trời chào giá, ngay tại chỗ hoàn tiền sau một câu phát huy đến cực hạn.

"Soái ca, ta nói cho ngươi đừng không tin, ta này Ngọc Thạch khả từ một cái thần kỳ hang đá lý khai quật đi ra, có thần kì lực lượng! 500 một điểm không tính quý, nếu không phải nhìn đến cùng các ngươi hữu duyên, người khác ta 500 cũng không bán cấp hắn!"

"Một câu, mười đồng tiền, không bán đánh đổ." Loại này quỷ thoại ai sẽ tin tưởng, nói làm bộ lôi kéo muội tử muốn đi.

Đừng nhìn trên mặt hắn chính khí lẫm liệt, kỳ thật trong lòng đang tại sói tru. Liền tính không có mua được đồ vật lấy lòng muội tử sau đó đạt tới tiến thêm một bước cái gì cái gì mục đích, nay nắm đến muội tử tay cũng đã kiếm a, kiếm a!

Chú ý! Công lược sai lầm - Thất TầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ