Back to stacey’s pov
Pag ka tapos kong kausapin si bryan napag pasyahan kong pumunta sa favourite place ko kahit na pinag bawalan akong lumabas ni christian..
Nag drive ako papuntang park at naupo ako sa swing .. Lagi akong nauupo dito dahil dito malaya akong mag isip walang pumapansin sakin. Nag tingin tingin ako sa paligid para bumili ng ice cream pero wala namang sorbetero. Pero may isang tao akong nakita sa di kalayuan.. Ang taong sumira ng lahat .
ang taong kinamumuhian ko ang taong syang may gawa kung bakit ako nag dudusa!.bakit pa sya bumalik? Anong plano nya? Andito ba sya para guluhin uli ako? Andito ba sya para ulitin ang mga kademonyohan nya? Wala akong maisip.! Andito ako para maka iwas muna sa mga problema pero ano to? Bakit sa halip na makapag isip isip ako eh lalong gumulo? Arrrghhh sumasakit na ang ulo ko. Mabuti pa umalis nako dito baka maabutan pako ng demonyong kinamumuhian ko..
_________________________________Pag dating ko sa bahay mag tatanghali na kaya agad akong nag luto ng aming kakainin ni bryan wala naman kase si christian at kung andito lang din sya siguradong hindi din naman sya sasabay kumain kaya minsan.. eh hindi actually lagi lagi akong mag isa kumain ni hindi nga nya tinitingnan man lang yung niluto ko kaya lagi din nasasayang yun..
Habang nag luluto ako may naramdaman akong presensya sa may pinto.
“San ka galing?” May awtoridad sa boses nito dahilan ng pag ka buo ng takot ko...
Agad akong lumingon at tama nga sya nga iyon..“ahm wala nag pahangin lang ako sa labas.” pero mukang hindi naman sya kumbinsido sa sagot ko eh.. “siguraduhin mo lang stacey. Dahil alam mo kung ano ang kaya kong gawin pag may nalaman ako sa mga pinag gagagawa mo.. Oh hindi kaya nakikipag kita ka sa mga lalake mo? Tsk tsk subukan mo lang bitch!”
hayyyyst sanay na naman ako sa mga paratang nya sakin nang mamasakit na salita eh .. Manhid na nga yata ako pero bakit itong puso ko hindi pa din tumitigil sa nararamdaman ko para kay christian? Bakit ba ganto ang nararamdaman ko pagkatapos ng lahat? Hindi ko din alam litong lito nako ..at pagod na din ako. Pero kahit anong masasakit na salita at pamimisikal na gawin ni christian hindi pa din ako susuko mahal ko sya eh at walang sino man ang makakapag sabi kung gaano ko sya kamahal ..
Bryan’s pov
Narinig ko lahat yun at oo nasasaktan ako para kay stacey pero wala akong magawa . Anong klase akong tao kung lahat ng yun nakakaya ko pang pakinggan at ni isang tulong ay hindi ko magawa para kay stacey.. Pero alam kong kaya ni stacey ang lahat ng ito.. Hindi ko nga ba alam kay stacey kung saan sya kumukuha ng lakas sa araw araw na ginawa ng diyos.. Agad akong lumapit kay stacey
“Ayos ka lang ba? Hayan mo na yun baka may problema lang ” .. Hay nako tinanong mo pa bryan alam mo namang hindi sya ok eh tsk ang tanga lang.. “Ah o-oo ayos lang ako hehe wag mo nako pansinin ahm mauna kana lang kumain hintayin ko na lang si christian para sabay na kami..”baka nga hindi na yun dumating eh
Stacey’s pov
“Stacey bakit hindi mo na lang hiwalayan si christian? Hayaan mo namang sumaya ka..” out of the blue na tanong ni bryan..“alam mo naman ang sagot ko dyan diba? mahal ko sya at hindi ko kayang iwan sya.. Bry masaya nako na kasama ko si christian, masaya ako dahil lagi ko syang napag sisilbihan, masaya nako kase alam kong andyan lang sya, naiisip ko palang na wala sya sa tabi ko nababaliw nako, ikamamatay ko yun bry! Ayokong mawala sya sakin.. Bakit ba lahat na lang kayo yan ang sinasabi? Mali ba ang ginagawa ko ?mali bang mahalin ko ang taong alam kong mamahalin din ako?! Napa sigaw nako dahil nasasaktan ako .. Hindi ko akalaing sa kanya kopa maririnig yun..
Yun nga eh stacey may pakiramdam ka na mamahalin ka nya pero kelan?!! Kung kelan “patay kana?! Kung kelan sirang sira kana!! Stacey wake up! Dont be so dumb! Wag ka na mag bulag bulagan pa alam mo namang hindi ka nya mahal dba! hayaan mong marealize nya yung worth mo ..”
dapat ko bang sundin si bryan? Dapat bang iwan ko na sya? Pagod na din naman ako eh pero hindi hindi ako susuko maibabalik namin kung gaano kami kasaya dati ..maibabalik ko din yung pag mamahal nya alam kong konting panahon na lang babalik na yung mapag mahal sweet at caring na christian...
___________________________________________________
Yes nakapag update din hihihi after 1234658502 years .. Sorry po slow upadte heheh ..plss vote and follow me ..i need your support guys.. Para kaseng nawawalan nako ng gana eh ..Thank you sa patuloy pa ding nagbabasa ng AWS
Thank u talaga ..plsss follow me ..Blackdeath
ciao -.-
BINABASA MO ANG
A wife's sacrifice (WARNING: Slow Update)
De Todomay dalwang taong dating nag iibigan, ngunit bakit ngayon isa na lang? nangako silang mag mamahalan pero bakit may nasasaktan? bumalik pa kaya ang happiness na mayron sila noon? .... this is A WIFE'S SACRIFICE