(CVH)

6.6K 65 6
                                    

67, Chương thứ sáu mươi bảy xảo ngộ

Giang Nam điều kiện, chính là vào đông có chút tiêu điều.

Tiểu Kiều Lưu Thủy, khinh ca mềm giọng, hai người dắt tay đi ở tảng đá trên đường nhỏ, mạn vô đích đến đi dạo.

Ở Bình Giang đã muốn ở lưỡng nhật, đặc biệt mấy chỗ cảnh đều nhìn, mấy chỗ dạo chơi công viên nhưng thật ra xinh đẹp, chính là đều là tư nhân vườn, không thường mở ra.

"Công tử nếu là không chỗ du ngoạn, có thể đến thành đông thanh trúc tiểu trúc đi nghe khúc." Bán phác hoạ cây dù lão bản nói.

"Có cái gì đặc biệt sao?" Cảnh Thiều chọn một phen hội thanh phượng tán, cấp người bên cạnh xem.

Mộ Hàm Chương gật gật đầu, trả tiền cấp chủ quán.

"Này thanh trúc tiểu trúc nghe phong nhã, đã không còn là trà lâu." Lão bản tiếp nhận tiền, cười cười giải thích, bình thường xướng khúc địa phương tất nhiên là một trà lâu, nhưng này thanh trúc tiểu trúc cũng không cùng, phong nhã thực tại phong nhã, nhưng không bán trà, cũng là bán ăn vặt. Nơi đó ăn vặt điểm tâm đều bán thật sự quý, làm cũng thực tinh xảo, bình Giang Thành lý ham chơi lại không thương trang mô tác dạng uống trà công tử ca, nhất thích cái kia địa phương.

Cảnh Thiều vừa nghe, lập tức có hứng thú, nhà mình Vương phi yêu thích phong nhã vật, chính mình lại thích các loại ăn vặt, như thế tới nay, nhất cử lưỡng tiện! Vì thế kéo người bên cạnh liền triều thành đông mà đi.

Thanh trúc tiểu trúc, đích thật là cái phong nhã nơi, bốn mùa thường thanh gậy trúc tầng tầng bao vây, chỉ một cái đá cuội phô liền đường mòn thông hướng bên trong. Trong rừng trúc ương là một hoàn toàn dùng gậy trúc đáp thành tiểu tạ, róc rách nước chảy vờn quanh bốn phía, một cái ca sĩ nữ ôm tỳ bà ở trên mặt đoan tọa trứ, nhẹ nhàng mềm địa xướng Giang Nam tiểu khúc. Tiểu tạ bát phương tọa lạc mười sáu cái trúc đình, từng cái trong đình thiết có cái bàn, ấm lô, một cái đình chỉ có thể tọa một bàn khách nhân. Vì bảo trì phong nhã thái độ, tuy rằng nơi này là bán ăn vặt, nhưng không có nói nhao nhao ồn ào tiểu nhị đến gọi món ăn, chi bằng khách nhân chính mình đến rừng trúc mặt sau trực tiếp cùng chưởng quầy nói.

Hứa là thiên lạnh duyên cớ, Cảnh Thiều bọn họ tới thời điểm, tổng cộng cũng liền năm sáu cái đình có nhân.

Mới ra lô hoa mai cao, xứng thượng một chén nóng hầm hập hoành thánh, quả nhiên là nhân gian mỹ vị. Mộ Hàm Chương niêm khởi một khối hoa mai cao, mấy thứ này ăn ngon là ăn ngon, chính là quá mắc, một mâm điểm tâm hai chén hoành thánh, thế nhưng phải một lượng bạc! Khó trách sinh ý như thế chăng hảo.

Cảnh Thiều uống ngay một hơi thang, tiên hương nóng bỏng nhiệt thang tại đây rét lạnh vào đông uống đứng lên có chút sảng khoái, giương mắt nhìn đến nhà mình Vương phi nhìn hoa mai cao ngẩn người, liền lấy quá hắn muỗng, múc ra một cái hoành thánh đưa đến hắn bên môi: "Mau nếm thử, trong chốc lát lương liền không thể ăn."

Mộ Hàm Chương ngẩn người, theo bản năng địa hé miệng đem hoành thánh hàm đến miệng, tiên hương hương vị nhất thời tràn ngập gắn bó, hàm vị vừa phải, thịt chất trơn mềm, mang theo một chút dầu vừng hương vị, ăn ngon!

Thê vi thượng - Lục Dã Thiên HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ