Thê vi thượng - Lục Dã Thiên Hạc

21.8K 146 14
                                    

Tựa : Thê vi thượng

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại : đam mỹ, cổ đại, trọng sinh, cung đình hầu tước, cung đấu trạch đấu, chủ công, ấm áp, 1x1, HE

Văn án:

Thê vi thượng, xã tắc thứ chi, phu vì khinh.

Ngựa chiến cả đời, chiến công hiển hách, cuối cùng rơi vào điểu tẫn cung tàng;

Sủng thiếp diệt thê, phí vi phu quân, cuối cùng đối hắn bất ly bất khí, chỉ có này vắng vẻ mười mấy năm nam thê. . .

Trọng sinh một lần, Cảnh Thiều quyết định thay đổi triệt để, một lần nữa làm người, bất quá. . .

Làm ôm gối đầu đứng ở ngoài cửa phòng nhìn trời  thời điểm, Cảnh Thiều nắm tay, bổn vương nhất định phải trọng chấn phu cương!

Vì thế gõ cửa đạo: "Quân Thanh, ta biết sai lầm rồi, làm cho ta vào đi thôi!"

PS: trên cơ bản thoải mái vô ngược, HE~

Nội dung nhãn: tình hữu độc chung trạch đấu cung đình hầu tước trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Cảnh Thiều, Mộ Hàm Chương ┃ phối hợp diễn: Cảnh Sâm, Đa Phúc, từ từ thiệt nhiều ┃ cái khác: 1v1, ấm áp

JJ Biên tập đánh giá

Thành vương Cảnh Thiều ngựa chiến cả đời, chiến công hiển hách, cuối cùng rơi vào điểu tẫn cung tàng, chỉ có bị vắng vẻ  mười mấy năm nam thê Mộ Hàm Chương đối hắn chí tử bất khí. 

May mà thời gian trọng hồi, Thành vương ở tân hôn đêm đó trọng sinh. Cái gì công danh lợi lộc, giang sơn xã tắc giai đã không hề trọng yếu, đối mặt đời trước bị thương tổn trôi qua Mộ Hàm Chương, đầy cõi lòng áy náy cùng hối hận Cảnh Thiều hết sức bù lại kiếp trước sai lầm, sủng hắn thương hắn kề cận hắn, chỉ cầu Mộ Hàm Chương có thể đối với mình mở rộng cửa lòng, cùng chi gần nhau... 

Thê vi thượng, phu vi khinh, Cảnh Thiều cực lực vì mình Vương phi Mộ Hàm Chương sáng lập một cái an nhàn hạnh phúc cuộc sống, quá trình tuy có khúc chiết không ngừng, nhưng vẫn như cũ không mất thoải mái ấm áp  bầu không khí, là nhất thiên ngọt ngào sủng văn. 

Thành vương Cảnh Thiều đối thất mà phục đắc  Vương phi có thể nói là cẩn thận tỉ mỉ trân trọng, vừa cẩn trọng lại cẩn thận lo lắng mộng tỉnh nhà trống.

Cùng chung nhất hồ hoa đào nhưỡng, tinh xảo thoải mái  tiểu thư phòng, tri kỷ an bài tiểu tư thị tòng... Hai người  cảm tình ở hằng ngày điểm tích trung chậm rãi ấm lên.

=====================

☆, chương thứ nhất tuyệt cảnh cùng trọng sinh

Hoành chính hai mươi bốn năm, đông, tựa hồ so năm rồi phải rét lạnh, đã muốn liên hạ mấy tràng tuyết, một ngày này mới thoáng dừng lại.

Kinh ngoại ba mươi lý đường nhỏ thượng, một hắc mã đà hai người chạy vội mà qua, vó ngựa giơ lên mặt đất tuyết đọng, đãi hai người đi xa mới chậm rãi rơi xuống.

Thê vi thượng - Lục Dã Thiên HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ