*Mica's POV*
"seriously mitch?"
tumalon sya sa kama ko at nag indian sit sa harap ko.ang aga-aga binulabog ako sa pag tulog.tss.ibang klase.-.-
"yes yes!puleease sige na mica.pleeeassse"sabi nya sabay beautiful eyes and puppy dog face.nag cross arms naman ako.para namang madadala nya ko sa ganyan.
"alam mo?..."inalis ko na yung duvet at tumayo sa kama ko.dumiretso ako sa study table at umupo."masyado ng naaapektuhan ng trabaho mo yang utak mo eh.sa tingin mo ba its possible na gawin natin yun?tss"
binuksan ko yung loptop ko at in-open ang youtube account namin ni japoy,ang (2Much).ang weird ng pangalan no?weird din kasi ang nag-isip.i mentally rolled my eyes remembering how japoy got that name.
He said bagay daw ang '2Much' na name samin dahil first,'2' daw dahil dalawa kami(mentally groaning).Second,'Much' daw dahil SOBRAng ganda daw ng boses namin and SOBRAng gwapo daw niya.tss.(mentally groaning...again).
"hey!are you even listening?"nakalimutan ko bang may kausap ako?or di lang talaga sya kapansin pansin?.haaay.
hindi ko talaga ine-expect na mas mahirap pa pala pag bati kami kesa sa mag-kaaway.she always kept bugging the hell outta me.-_-#.
kundi ang samahan syang mag shopping,mag papa-footspa naman,o di kaya pedicure,manicure at make-over.haaaay.minsan nga naiisip kong kahit na kambal kami,we're totally a different person.
"yes.i am listening.at dinig na dinig ko kung pano ka nagpaplano para sa ka-stupidan na gagawin natin.are you really serious about that 'brialliant' plan of yours mitch?kasi ako"tiningnan ko sya."NO"
she rolled her eyes sabay tayo at lapit sakin.ipinatong nya yung kamay nya sa likod ng upuan at tiningnan yung screen.
"woah.326,549 views!!ikaw na!i mean KAYO na."nakita nya yung last posted video namin ni japoy,we made a music video for our new song 'Beautiful'(if you recall)
"yeah."i just gave her a VERY bored and annoyed look.
"dont be like that sissy"hinawakan nya yung mouse at nag-click ng button,and that was 'play'."if this thingy makes you worry at ginagawa mong dahilan para di matuloy ang plano ko eh,i can also do this"^____~
-_-#
"seriously?!"napahawak ako sa balikat nya."your going to kill me mitch.so......dont dare"i glared at her.
"mica naman eh!im just going to sing,like singing(singing=shouting) would kill you."nag start na syang mag-hum.
"yeah it will.cause your 'singing',if you will believe me,COULD kill a billion of people.so,kung pwede lang?habang pwede mo pang iligtas ang kalahati ng populasyon ng mundo......stop"
nag-pout naman sya.
"baket?maganda naman boses ko ah?hmmp."sabay crossarms.minsan talaga napaka-isip bata nito.mas matanda pa naman sakin.tsk.
"oo maganda,pag hindi ka kumakanta at tama nga ang decision mong mag stay sa pag-arte"tumayo na ko at nag punta sa dressing room.ayaw ko namang datnan ako ng kahit na sino(sino=Japoy) nang naka pangtulog.
pagtapos kong mag bihis,lumabas na ko ng dressing room at dumiretso sa cr para mag tootbrush.bago pa man ako makapasok ng cr na-kita kong pumasok si mitch sa closet ko.
"hey."sinundan ko sya at nakita kong hinahalungkat nya ang mga damit ko at isinusukat."anong ginagawa mo?"
hindi nya ko nilingon at tuloy padin sa ginagawa."ano pa,edi sinusukat mga damit mo"
BINABASA MO ANG
Secret Identity(ON HOLD PLS DO NOT READ)
Roman pour Adolescents"Things that cannot be recognize by ones eye,can be feel by ones heart." -LadyMellow