*Mitch's POV*
"a-anong ginagawa nyo dito?"
what.the.heck!!anong ginagawa nilang dalawa dito?!specially AKI.(o__o;)
"um..gusto ka kasing bisitahin ni h-aki kaya pinuntahan ka namin dito"
i swear MIKAELA EUN!pipigain talaga kita hanggang sa mapipi ka pag-dating natin sa bahay >____<"#
"Ah g-ganun ba?" then i faced aki..my SUPPOSEDLY boyfriend. "Hi a-hiro."
hindi ko alam kung gano kabilis pero bigla nalang siyang napunta sa harapan ko at namalayan ko nalang na yakap na nya ako...then it hit me..i MISSED him..how he always use to hug me whenever he say that he miss me so much.
Pero,iba tong yakap na to..it felt so much missing and need..
Para ba talaga to sakin o para kay mika?...oh i forgot..this identity is ofcourse HERS...so this means..he misses mika THIS much.
*Mika's POV*
He hugged her like he missed him so much...na para bang kailangan nya yung tao.Kung si mitch lang ay sya ngayon,iisipin kong namiss talaga ni hiro si mitch..pero,to think na ako 'dapat' yung niyayakap nya ngayon..hindi ko na alam kung si mitch ba yung niyayakap niya or ako.
How i wish i'm in her position right now...
(eh,ikaw naman talaga yun right?nasa katawan nga lang ni mitch...)
That's how un-fair life is.So close....yet so far...mag-kasama nga kayo ng taong pinapahalagahan mo pero parang ang layo-layo padin nya sayo..how i wish na hindi ko nalang nararamdaman to..cause he's not mine..i don't own anyone..specially him..even tho i wanted him so badly..:(
"how i've miss you...miki.."
miki?....na miss ko yung pet-name na yun.He used to call me 'miki' when we're still toddlers.Hindi kasi nya mabigkas yung mika dati dahil hapon daw siya kaya miki lagi yung nabibigkas nya instead of mika.I'm happy na naalala pa nya.
"miki??" hindi nga pala alam ni mitch yun.tss...and sa wakas naisipan na nilang maghiwalay ng yakapan...
napatingin sya sakin at pinandilatan ko sya in return and nod my head to tell her to ride his comments and just go on..
"yeah...missed you to hiro.umm--"
"PAREKOY!!"
japoy....??
where on earth did he come from?(-.-)?.......yeah right...crazy as usual japoy..
"Parekoy!san ka ba ng-pupupunta ha!?ikaw talaga!" kinotongan nya si mitch and ginulo saka pi-nat ang buhok nito..
UGH!!!bakit sya pumapayag na kotongan lang sya ng mokong na to!!!!>___< .Humanda ka sakin mamaya mitchelle eun!
"Umm..kasi..--"
"-Sabi ni shawn nag karoon daw ng malfunction yung 'stomach' mo,for short masakit daw.ang arte talaga nung lalaking yun..daming alam.." edi sya nadin sumagot sa tanong nya!tss.
"Ah..oo nga eh.gutom lang yata talaga ako.di kasi ako nag-lunch kanina.."
di nag-lunch??!! eh ang siba mo kaya!!!tsss...("- -)
"Ba't kasi nagpapagutom parekoy eh..tss." inakbayan nya si mitch saka inipit yung ulo sa bisig niya..
"Aray!!japoy leeg ko naman!!"
BINABASA MO ANG
Secret Identity(ON HOLD PLS DO NOT READ)
Novela Juvenil"Things that cannot be recognize by ones eye,can be feel by ones heart." -LadyMellow