Chapter 1

158 3 6
                                    

บริษัท มาลิค จำกัด

"ไอลูกูได้ข่าวว่าวันนี้จะมีพนักงานมาใหม่เหรอว่ะ"

"อืม เห็นเซนมันบอกแบบนั้นนะ"

"หล่อป่าววะ ถ้าหล่อกูจะจีบ ฮ่าๆๆ" ไนออลแกล้งยิ้มทะเล้น

"ไนออล" เราทั้งคู่หันกลับไปมองต้นเสียงแล้วหลุดหัวเราะออกมาพร้อมกัน เมื่อคนที่เรียกไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นแฮรี่แฟนหนุ่มสุดหล่อของไนออลนั่นเอง

"อะไรเหรอครับแฮซ" ไนออลแกล้งตีหน้าซื่อ

"เมื่อกี้พูดว่าอะไรจะจีบใครหือ? "

"แค่พูดเล่นเฉยๆ น่า ไม่ได้คิดอะไรเลย" ไนออลเดินเข้าไปคล้องแขนแฟนหนุ่มเหวี่ยงไปมาอย่างอ้อนๆ

"พอเลยมึงสองคนอะไปรักกันไกลๆ กูเลย เห็นแล้วรำคาญ"

"ลูมึงอะ" ไนออลทำเสียงกระฟัดกระเฟียดใส่เพื่อน

"ฮ่าๆๆ อิจฉาก็บอกว่าอิจฉาดิวะไอลู กูแนะนำเพื่อนให้เอาป่าว หล่อ รวย สเป็คชอบตัวเล็กๆ แบบมึงด้วย เฮ้ย!!! " แฮร์รี่กระโดดหลบแทบไม่ทันเมื่อลูอีคว้าลิดควิดขว้างมาทางเค้า

"ไม่ต้องยุ่ง ถ้ากูจะเอา กูหาเองได้"

ไนออลรีบมายืนคั้นกลางระหว่างทั้งคู่เพราะกลัวจะทะเลาะกัน

"อย่าเถียงกันเลยน่าเดี๋ยวเจ้านายจะเข้ามาแหละ กูสองคนกลับโต๊ะก่อนละกัน" แล้วไนออลก็จูงมือแฮร์รี่เดินกลับไปนั่งประจำที่โต๊ะของตัวเอง

9:15 น.

"ลูเข้ามาหากูข้างในหน่อย" เซนเรียกหาลูอีทันทีที่เดินทางมาถึง

ก๊อก ก๊อก

"เข้ามา"

"มีอะไรวะเซน"

เซน มาลิค เพื่อนสนิทและเจ้านายของผม เค้าเปิดบริษัทเกี่ยวกับการตกแต่งภายในหลังจากที่เราเรียนจบได้เพียงสองปี
เมื่อครึ่งปีก่อนเค้าเห็นตำแหน่งงานว่างพอดีและผมกำลังอยากเปลี่ยนงานเค้าเลยชักชวนผมมาทำด้วยกัน ส่วนไนออลกับแฮร์รี่ผมเพิ่งมารู้จักตอนเข้ามาทำงานที่นี่

Thank You (Lilo)Where stories live. Discover now