Mikele
Two Days had Passed
Nakakulong lang ako dito sa silid na ito dahil almost perfect naman ito dahil may banyo na, may kama at sala, may television, hinahatiran din ako ng foods ng ilang tao este...member ng teritoryong ito.
Para na ngang isang normal na bahay ito kaya ayos lang, pinipilit din ako na lumabas ni-nila......M-mom Hilda and D-daddy na lumibot sa lupain nila dahil nga ayos na naman daw ang pakiramdam ko.
Nakakahiya man pero yesterday kinausap nila ako at sa huling pag-uusap namin ay sinabihan nila akkng tawagin silang mom and dad.
Actually hindi naman talaga nag-usap ang nangyari dahil puros tango at iling lang kadalasan ang naisasagot ko, hindi parin kasi ako makapaniwalang kaharap-harapan ko ang pinakamataas na antas sa kanilang lahi.
Pagkalabas nga nila ay siyang pasok naman ng mokong na lalaki na hingi ng hingi ng sorry sa'kin about sa pinagbabatong salita niya ng malamang buntis ako.
Pregnant with some unkown guy and I hope kahit man lang sa lalaking nagpahirap sa'kin noon ang ama nito, Michael.
Mas magandang siya pa ang ama ng batang dala-dala ko kaysa sa mga goons na pinagsamantalahan ako sa kulungan dahil sa iniutos ng babaeng iyon sa kanila.
Sa isip ko palang ay pinapatay ko na ang babaeng iyon at ramdam ko na ang tuwa sa mga naiisip kong plano maramdaman niya lang ang sakit sa lahat ng ginawa niya sa'kin.
I'll promise na hindi ako mamamatay na hindi niya mapagdadaanan ang galit ni Mikele Zufine na pinaglaruan ng mga kamay niya!
Right now kung may bampira man ngayon na bumabasa sa isip ko ay malamang kakaripas na iyon ng takbo. Sino ba namang gustong makarinig ng mala-demonyong pag-iisip na papatay, oo nasa isip ko ang pumatay langya umaagos na sa timba ang galit ko.
I shake my head trying to clear my mind dahil hindi ko naman hahayaang magulo pa ako ng nakaraan na iyon, dito nga I feel like welcome ako dito dahil sa napakababait ng mga member ng Goddess pack na ito. Tinatawag nila akong Luna-Oh My Gosh!!!!
Me seryoso? and the alpha king is destined to be with each other?!! Gash bakit ngayon ko lang naalala ito, ihhh kenekeleg ako.
Para bang nawala lahat ng sakit na bumabalot sa'kin sa isiping may second chance mate pa ako!
Parang new life lang.
Then napatigil ako ng may biritonong boses lalaki ang mahinang natawa.
Kilala ko kung sino iyon!
Kyahh huwag mong sabihing nakita niyang kinikilig ako?
"Ah I see you want me that much little mate"
BINABASA MO ANG
Life of A Rejected Mate (Under Editing)
Hombres LoboMikele Zufine-A typical High School girl with a heigh of 5'9, 17 year old and have a model body. She has this hellhole life but she was used to it, why? Because her family treat her like a trash, a maid, they beat her whenever they want and worse...