Angela POV
guys kung nagiinit ang ulo nyo sa ginawa ko kay gino... wait lang... let me explain... hahaha
actually i i didn't mean to hurt his feelings... you know i'm just provoking him... pinagseselos ko lang sya... ndi naman sa desperate ako but you see the bright side? kung hindi ko pa ginawa un eh malamang hanggang ngayon eh pa smile smile lang ang drama naming dalwa... guys... confirm... mahal nga ako ni Gino...
see i told you guys matagal ko na rin yan napapansin but hindi naman siguro maganda tingnan kung ako ung manliligaw... hehehe and to think na may image ako na mahinhin...
and isa pang revelation... guys you do you remember nathan? ung pinagseselosan ni gino my loves ko? actually pinsan ko sya... close kmi... parang kuya ko na rin sya... i told him everything about how did my feelings to gino get deeper... and so, as my kuya he helped me...
nung nasa park kmi sinadya talga namin ni kuya nate na magact as if nililigawan nya ako... sunday nun kaya we decided to hang out together... actually pinagiisipan namin kung anong magandang plan to do... eh swerte namang andun din sya kaya nagawa namin ang first move..
"angel diba sya si gino?" sabay turo sa naglalakad na si gino
"sya nga po kuya nate.... kuya kinakabahan ako..." angela
"basta akong bahala sayo... gwin mo na lang ung plano natin.." Kuya nate
"ok... copy.." Angela
so un na nga... part ng plan namin ang deadmahin sya... para magselos sya...
tungkol naman nung sa building at sa pathway sinadya ko rin un... nung masalubong nya ako nun sa pathway papunta ako nun sa classroom ni kuya nate para yayain sya kumain mamaya kasama sina ashley... eh sakto naman na ung classroom ni kuya eh katapat lang ng building ng engineering kaya ginawa na lang namin ung plan namin..
ok rin tong si kuya... pang best actor ang dating.. hehehe
and yung sa mall hindi namin intention na gawin ang plan namin... kasi nga kasama namin sina ashley... eh nasabi ko kay kuya na hindi ko sinasabi sakanila ung feelings ko kasi pag nalaman ng dalwa un... mabilis pa sa alas kuwatro ang pang aasar nila... sa lakas ba naman ng mga boses nila parang nakalunok ng megaphone magagwa mo pa kaya magtago ng secret sa mga yan? hehehe
nagkataon na pumunta si ashley at tony sa comfort room kaya naiwan kming dalwa ni kuya nate sa table... napansin ata ni kuy si gino na nakatingin saamin kaya umarte na lang kmi...
tawa sya ng tawa ng makita nyang nag walk out si gino....
the day when gino confronted me about his feelings.... honestly binuhos ko lahat ng powers ko para masabi ang lahat ng iyon.... sino ba naman ang may gusto na saktan ang taong mahal nya...
habang nagsasalita sya hindi ko mapigilan ang sarili pagmasdan ang gwapo nyang mukha... ang kissable lips nya.. his fair skin... prominent nose..sexy brown eyes... my gosh sexy talga? pero honestly i like his eyes...
when he revealed his true feelings to me eh parang gusto nang maglupasay sa tuwa.... finally! hahaha pero syempre mejo pakipot konti... sbi kasi ni kuya nate if someone really loves you then he will find a way to prove how much he loves you... kaya ganun na lang ung sinabi ko...
kinuwento ko sakanya ang lahat lahat at mission accomplished daw... kya i nilibre ko sya ng dinner... ang galing tlga ni kuya..
ang tanong ko na lang ngayon is how will gino prove his love to me?
BINABASA MO ANG
Secretly in love with Mr. torpe
Teen Fictionang torpe at ang maldita/mahinhin nag collide? ano na naman kayang kaguluhan ang hatid ng mga nilalang na ito?