Nhắc nhở: trong truyện có 1 chút xíu ngược nam, một chút H để thoả mãn tâm lý của tác giả đấy mà.⊙▽⊙
Tại dị thế, Phượng Tà Băng đang chỉ huy quân đội để đánh bại quân lính của nước đối địch.
Nữ đế của nước Phượng Hoàng Phượng Tà Băng trong 2 năm tiếp quản đã phát triển đất nướn lớn mạnh nhất trong ngũ quốc, và chỉ huy hơn 30 vạn binh tướng và 100 khí sư xâm chiếm ba nước liên bang trong vòng 6 tháng khiến mọi người vừa sùng bái lại vừa hận.
Hiện tại Phượng Tà Băng đang chỉ huy binh lính diệt hết số địch còn lại để xâm chiếm nước cuối cùng trong ngũ giới.
"Nam Hiên Viên, hãy đầu hàng trước Phượng đế. Đất nước của ngươi sẽ được đầu nhập trong nước Phượng Hoàng và sống yên ổn. Nếu không Phượng đế sẽ dẫn quân huỷ bỏ đất nước này!" Tướng sĩ lớn tiếng nói.
"Hừ! Ta còn lựa chọn khác sao." Nam Hiên Viên hừ lạnh không cam lòng nhưng cũng không thể nói gì hơn.
"Vậy hãy quỳ xuống trước Phượng đế và đầu hàng." Sau khi nói xong tướng sĩ thúc ngựa đến chỗ Phượng đế được bảo hộ chặt chẽ giữa tòng quân.
" Thưa nữ hoàng, Nam đế dã cam chịu đầu hàng!" Tướng sĩ xuống ngựa quỳ gối cung kính nói.
"Ân! Trẫm đã biết, ngươi lui xuống." Giọng nữ trong trẻo hơi khàn khàn gợi cảm trả lời.
"Vâng! Thưa nữ hoàng" tướng sĩ lui về phía sau và nhìn nàng với ánh mắt sùng bái và kính cẩn.
" Nam đế, Nam Hiên Viên sao, ngẩn đầu lên để trẫm nhìn." Nam Hiên Viên giật mình khi nghe giọng nữ trẻ trung, đây là giọng của nữ đế nổi tiếng tàn khốc giết người như ma, càn quét tứ quốc đây sao!
Nam Hiên Lãnh ngẩn đầu lên, sau đó hắn ngẩn người ra si mê nhìn nữ tử trước mắt.
Nữ tử vóc dáng cao ráo, dáng người nảy nở nóng bỏng đủ để giống đực lâm vào điên cuồng. Một bộ áo bào đỏ thẵm mặt một cách rời rạc lộ ra đôi vai trắng như ngọc. Gáy ngọc phía trên là khuôn mặt trái xoan diễm lệ làm cho thế giới thất sắc. Đôi mắt phượng hẹp dài quyến rũ, tròng mắt đen láy và thần bí như vực sâu vũ trụ hấp dẫn linh hồn mọi người. Sống mũi cao kiều nhỏ thanh tú, đôi môi hơi mỏng bạc tình không tô mà đỏ. Một đầu tóc tím huyền ảo trải dài đến bắp chân, trên đầu cài một cây trâm mẫu đơn diễm lệ.
Nam Hiên Lãnh si mê nhìn nàng thậm chí quyên mình đang trong hiểm cảnh.
Phượng Tà Băng nhìn người thiếu niên si mê nhìn mình. Trong mắt vẻ chán ghét và khinh thường lướt qua rất nhanh mà không ai thấy được.
" Ngươi nguyện ý làm nam thị của ta sao?" Phượng Tà Băng mở môi đỏ mộng nói lời dụ dỗ.
"Ta...Ta nguyện ý!" Nam Hiên Lãnh hồi phục tinh thần lại đỏ mặt nhanh chóng trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Đế hiện đại ( np, xk, nữ cường, phản xuyên hiện đại)
RandomPhượng Tà Băng đoạt được một viên bảo thạch thần bí trong kho bảo tàn của Nam quốc đã dẫn linh hồn nàng xuyên đến thế giới khác. Thế kỉ 21! Sống lại với thân phận là đại tiểu thư, nhưng nàng lại phải đối mặt với sự khinh thường, ghét bỏ của mọi n...