AN: Heyyy! Everyone sorry if matagal ako mag update! Bawi nalang ako pwamise! :))) hope enjoy my story :*
___________________________________________________
Ylona's Pov
Nagising ako this morning ng di man lang nag ring ung alarm clock ko dahil sa sobrang ingay sa baba..
Bago ako maligo chineck ko muna kug bakit sobrang ingay sa baba at kung anong meron..
" Jimboy! Wag ka nga maingay jan! Bka magising si Ylo! "- Franco? Bat nandito itong dalawa?
"Ou na! Nagulat lang naman ako sa pinapanuod ko eh! "- Jimboy
" oh? Ang aga aga nambubulabog kayo dito sa bahay, pano kayo nakapasok?"- ako
Malamang pinag bukasan sla ni manang..
"Malamang pinapasok kami n manang! Alam mo naman Feel at home kami dito dba? Hahahah "-Franco
Yes! Tama kau its been 3 months simula nung di na kami masyado nagsasabay ni bailey sa pag pasok..
" Sge na mag aayos nako, give me 20 minute to prepare myself.. "- ako
Umakyat na ule ako sa kuwarto ko para makapag ayos..
After 20 minutes bumaba nako, kasi alam ko bored na yung dalawa..
"Ang tagal mo naman mag ayos! "- Jimboy kht kelan tlaga mareklamo mo itong si jimboy..
"Sorry naman, oh kumain na a kayo? "- ako and dko nasasabi sainyo na si franco lagi nag luluto ng breakfast namin tuwing umaga, galing nya sa gawaing bahay..
" hnd pa nga eh, tara kain muna tayo! "- Franco
Hayyyyy! Etong si franco matakaw pero di tumataba..
After namin kumain, nag paalam na kami kay manang na papasok na kami bka malate pa kami eh..
"Manang? Alis na po kami, bka malate pa po kasi kami sa 1st sunject namin "- ako pag papaalam ko kay manang sabay beso..
"Sge magiingat kayo sa pag pasok huh? Mga iho ingatan nyo itong princessa namin "-manang
Manang talaga ayaw nya tlga na napapabayaan ako..
" ou naman po manang prinsesa nadin namin itong si ylo eh hahah "- Jimboy
"Una na po kami manang"- franco sabay beso kay manang pati si jimboy..
Paglabas namin ng gate saktong paparating si bailey kasama si bie..
" Frog, sabay kna samin ni babe.. "-Bailey
Yes "Babe" kasi sla na last month and thats the reason kaya na din ako sumasama kay bailey..
"Hnd na bro samin nalang sya sasabay bka makaistorbo lang sya sa sweetness nyo ni bie :) "-Franco
Hayyyyyy! Buti may mga saviour ako dito, sna umuwi na si kuya na mimiss kuna sya at gusto ko makilala nya na itong dalawa kong bestfriend..
"Ou bailey sakanila nalang ako sasabay, tutal kanina pa nla ako hinahantay at sayang effort nla sa pag luto ng breakfast ko kung hnd ako sasabay sakanila :) sge ingat nalang kayo papasok "- ako
Pagkasbi ko nun pinagbuksan na ako ng kotse ni Franco dun ako sa back seat si franco dun sa tabi ni jimboy, si jimboy kasi nag drive ng car..
Habang nsa byahe bigla nalang nag open topic si franco..
"Ylo? Sgurado ka dmo kakausapin si bailey? Kasi bka mag taka tito matt mo, kung baket di kapa nadalaw sakanila? "- Franco
Ou di din alam ni tito matt na dko kinakausap si bailey, and ung promise ko na dadalawin sya hnd ko pa natutupad, and until now kasi wla pa sla mommy..
BINABASA MO ANG
Its all about FriendShip
Fiksi RemajaYlona Garcia pure filipino pero lumaki sa australia pero ngaun nag aaral sa pinakasikat na school sa manila at pagmamayarin din g parents nya at ni bailey ung school, si bailey ay ang bestfriend nya since nung bata pa sla Bailey May half filipino ha...