I'm Twisted Up With You

84 6 0
                                    

Unedited. Sorry po sa errors. Tao lang. Peace ^_____^v.

Chapter One.

"Karlyne Hara Paredes! Ano ba buhatin mo nga ang mga yan ng maayos. You idiot!"

"Yeah right." sabi ko habang  inilagay ko ang phone ko sa bulsa ng jacket ko. 

"Did you just say something Karlene?!" 

Look, mukha ng baboy na iniihaw itong pagmumukha ni Mrs. Gomez dahil sa galit.

"I said nothing." Ngumiti naman ako ng ngiting halos abot sa tenga. Uggh fake smile. Tinignan niya naman ako mula ulo hanggang paa. "Then hurry up!" utos niya sabay talikod niya. "Okay.” I said then I rolled my eyes and followed her.

Kahit kailan talaga itong baboy na ito. Kahit isang oras lang manahimik naman siya, walang oras na hindi siya dada ng dada, Baboy talaga. Bakit ko kasama ang baboy na ito? Well because of my dad. He is stupid as ever. Ughh. That’s why mom leave him. Yeah dad asked me a favor yesterday. 

“Baby Girl..”

“Dad please? Stop calling me that damn name? I’m not baby anymore.”

“But you’re still my baby girl even if you’re already 17.” and he hug me.

“Dad I’m 17 so that’s why I’m begging you , ughh stop.” sabi ko habang inaalis ang pagkakayakap sa akin ni Daddy.

“Really?” Oh gosh here we go again. Nag pu-puppy eyes na naman siya.

“Dad will you stop acting like that?!”

“But. But then if you do me a favor I’ll never call you Baby Girl again.”

Favor huh? Can I trust this idiot? I cross my arms.

“Okay fine. Then what is it?”

“Please . Please accompany my friend.”

“Friend?”

“Yes my dear a friend of my mine.”

Kailan pa nagkaroon ito ng kaibigan si Daddy? Just joking.

For how long?” tanong ko.

“For one week?” ngumiti naman si daddy ng may pag-aalangan.

“A week?! Hell no daddy I want to enjoy last week of my summer.”

Yeah last week na ito ng summer so I need to enjoy it.

“Please? And I’ll keep my promise.” dad made the puppy eyes again.

Ughh. Hindi ko talaga matiis si Daddy and para na din itigil na niya ang Baby Girl name niya. Minsan lang din naman humingi si Daddy ng tulong. Ughh it’s getting on my nerves. -___-

And that’s why I’m stock with this pig for almost 5 hours. Sinamahan ko kasi siya sa mall , damn this fat old woman hindi ko akalaing gagawin lang pala ako nitong taga buhat ng mga pinamili niya.

“Let’s go there.” sabi ni fat old woman habang tinuturo ang isang Italian resturant. No choice I have to follow her. Lumakad kami papunta sa isang table na may 4 chairs at una na siyang umupo. She looked at me. 

“And how about you?” tanong niya.

“What about me?” tanong ko.

I'm Twisted Up With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon