Hi ! First time ko po ito sana magustuhan nyo :)
****
"WHAAAAAAAA ! LATE NAKO ! " pakshet, bakit ba kase ako sumama sa dalawang yun eh. Tsk malelate pa tuloy ako nyan. -_______________-
"Ano bayan ? Ayumi ! Ang aga aga putak Ka na ng putak ?" Sabi ni mama habang nasa pinto ko at mukang kinabahan, mukang hingal pa nga eh. haha sorry naman diba? Ako nga nagulat sa pag pasok nya sa kwarto ko eh.
"Ay! Ano ba yan mama? Nakakagulat ka nmn T_T" Whoooo! Grabe ah laglag puso ko dun inpernes ~.~.
"So ? Ikaw pa talaga nagulat ah! Halos nga lumabas kaluluha ko eh. Hangang ngayon hinahap ko pa nga eh. " sarcastic na pag kasabe ni mama -__- "pag napadaan dito paki sabe bumalik sakin ha!"
Sabay Sara ng pinto ko .Haaay nako tlga si mama kahit kelan tlga napaka pilosopo . Hindi ko talaga minsan alam kung saan nya nakukuha yung mga ganung salita samantalang andito lang naman sya sa bahay Psh!
Makaligo na nga at sobraaang aga papala.
Habang naliligo ako naalala ko yung kagabe.***Flash back******
Kakauwi ko lang galing school. Hindi ko na inistorbo si gino may date daw kase sila ni Andrea eh. :( (sad face ?) Tss! Malamang isa lng nmn akong dakilang "Best friend"
Saya diba ? -____-Habang tinitignan ko ang mga pictures namen ni gino, bigla nmn nag ring yung phone ko.
(Gino's calling.......)
Wow! Automatic? Kanina nasa isip lang kita ngayon tumatawag kana? How sweet! ^.^
Pero syempre joke lang yun.
Bakit ka ba kase tumatawag to? Tss sama ng ugali ee no? Porke ba Alam mo na higit pa sa pag kakaibigan ang tingin ko sayo?
Haaay kaasar! Alam ko nmn kase na isasama pa ako ng mokong na to eh.
Ayo ko nga dba? Ouch kaya yun! >________<
"Hello?"
(Hello, Yumi? Saan ka? Diba sabi ko mag ccr lang ako? Bakit nawala ka?)
"Nasa bahay nako gino. Mejo pagod na kase ako eh."