Please vote :)
Thanks :)
******
Gino's POV's
Buti naman at nakahalata tong si yumi. Kung di ko pa titignan ng masama, may balak pang sumama don eh.
Haaaay! Salamat sa 2oras na vacant pinauwi na kami. Pero syempre maaga pa kaya inaya ko si Ayumi na dumaan saamin at mag palipas ng oras.
Haha! buti na lang at hindi marunong tumangi tong si yumi. Lakas ko tlga! ^_____^
Teka nga? Parang hindi nag ttxt si Andrea ah! Kamusta na kaya mahal ko? Chineck ko agad and cell phone ko walang text kahit isa? Ayos! Bka naman nakalimutan nyang may boy friend sya! Tss! Bahala sya!. -__________-
Nasabahay na kame, pag pasok na pag pasok namen sabahay naabutan ko sa sala si papa.
Agad naman lumapet si Ayumi at nag harutan ang dalawa. Kung titignan mo sila mas close pa sila kesa saken asar!!
"Oh! Buti naman at napadaan ka? Ang tagal na nung huling punta mo dito ah! Sabi ni papa habang naka akbay kay Yumi.
"Haha! Syempre Tito namiss ko kayo eh!" Sagot naman ni yumi Kay papa habang naka yakap Kay papa.
Tss! E di kayo na nag kamisan! -________-
Pero sa totoo lang? Mas close si yumi Kay papa kesa Kay Andrea.
Nag vibrate bigla ang cell phone ko. Akala ko si Andrea. TM lang pla! Letche!
"Oh! Bat mukang may problema yung best friend mo?" Tanong ni papa Kay yumi.
"Psh! Pano naman Po tito? Eh, kanina pa hindi nag ttxt girl friend nya!" Sagot naman ni yumi habang inirapan ako.
Sus! If I know selos ka lang. ^___________^
"Selos ka naman? Haha!"
Hahahahaha! tawa ako ng tawa sa itsura nya haha! kung nakikita nyo lang!"Shut up!" -_______-
"Bat kase hindi na lang kayo? Bagay naman kayo? Mag kaibigan best friend Simula bata pa."
.........what? Natameme ako sa sinabi ni papa. Seryoso sya? Ilang minuto din kameng naka tayo lang don at walang imek.
Ssiraulo tlga to si papa! Alam naman nya kung anong feelings sakin Ayumi. Lakas maka asar!
"Oh? Natahimek kayo? Ang sinasabe ko lang naman...---"
Pinutol ko na agad sinasabe ni papa. Loko pulang pula na si yumi.
"Ewan ko sayo pa! Lika na yumi!" Sabay hila Kay ayu sa kwarto ko, ou sa kwarto ko hindi ako nag kakamale sa kwarto ko. Dahil nga sa mag best friend kame kaya namen matulog ng magkatabe.
Haha! Para ngang ma's gf ko pa to kesa Kay Andrea eh.
Nang makapasok kame sa kwarto ko nag hubad agad ako ng uniform. Pero wag kayo malisyosa may puting T-shirt ako okay?
Pero na pansin kong tahimik padin si yumi. Tsk! Kulit kasi ni papa eh!
"Hoy! Yumi!." Tawag ko.
"What?
"What whatin kita Jan eh!"
Halatang nagulat sya sa tawag ko, kaya siguro yun lang sinagot nya."Wag mo isip-------"
"Ou, alam ko na gino. Wag ko na isipin yun. Don't worry, pipilitin Kong wag isipin"
Sabay higa sa Kama ko. Ilang minuto ko din sya pinag masdan. Ayo Kong ganyan sya, ayokong malungkot sya,
Di ko alam, naguguluhan ako .
Humiga naman agad ako sa tabi nya, at niyakap ko sya. Alam Kong Hindi pa sya tulog. Kaya pumikit ako.
Mayamaya narinig Kong kumakanta na sya habang hinihimas nya ng daliri nya ang muka ko.
When I see your face
My whole world stop and
Stay for a while cause you're
So amazing...........
Haaaay ! Ito tlga pampatulog ko eh. Sarap sa tenga ng boses nya ^_____^ Komportable tlaga ako pag ganto pwesto namen. :)
Just the way you are....
********
Hi!Please vote po! :)
Thanky ! ^____^
Ysiadeer.