Hi! Thank you sa nagbasa at mag babasa pa lang :)
Enjoy!
*********
"Wag ka mag alala kami lang naman ni mama eh."
Bago pa man ako maka pag react tumakbo na agad si Aimi palabas ng kotse. Anu daw? Nakita nila ni mama na hilakan ako ni Gino sa noo?"Ma'am andito na po tayo."
Napatingin naman agad ako kay manong na nakatingin sakin sa salamin na nasa itaas nya.Agad naman akong bumaba, at umalis na sya ng tuluyan.
Pakshet! Kanina pa ko sa harap ng gate ng school pero parang ayaw mag lakad ng mga paa ko. "Oy, neng papasok ka ba ? O titingnan mo na lang yung buong school?"
Epal! Nag iimowt ako eh. -____- tss! Panira
ROOM..........
papasok pa lang ako ng hinarang agad ako ni Gino. Nakatayo ako banda sa pintuan, sya nmn pinag tapat ang mga muka namen,
Mejo matangkad sya kaya mejo nag bend yung mga tuhod nya.
"Good morning!" Sabay ng pinaka malupit nyang SMILE :)))
"ako?"
Nakoooo! Wag nyo na po itanong kung anong itsura ko, nakatulala lang po ako sa pogi nyang muka. (-^〇^-)haaaaay! Sarap titigan >////<"Natulala ka nanaman sa kagwapuhan ko?" Nabalik lang ako sa katauhan ko ANU DAW? hangin ah!
Pero totoo naman hihi ^___^
"Lakas! Hangin dito" sabay akting na parang wala akong kausap. At iniwan sya na nakatayo dun.
Alam ko na yun diba? Kaylangan paulit ulit? Kita naman.
"Yumiiii!" Sabay hatak sa kamay ko. yun na eh! Paupo na eh! "Ano?" Irita Kong sagot. Tss! Minsan ayo ko na ganyan sya kasi imbis na nababawasan yung feelings ko sa kanya parang lalong lumalala eh.
"Ang sungit naman nito!"
"Ay! Sorry hindi kasi maganda tulog ko kagabe eh."
Hindi na nya ako pinansen nung pag ka sabe ko nun. Dumatung na kase first teacher namen kaya na si balikan na kame upuan namen.