HayzzzzZZzzz!!! -__- next week start na ng classes!!hell week nanaman yun kaagad……wat if lumabas muna ako ngayon para makapag isipisip ^_^.haha
Alam ko na pupunta na lang muna ako sa luneta medyo maraming tao dun pero okey lang…mag eenjoy na lang ako mag-isa.wahaha
------------------------------------on my way to LUNETA
MIKA’s POV
AY nakalimutan ko pa lang magpakilala sa inyo..ako nga pala si mika reyes but you can call me yeye or ye para mas short ^^!incoming first year ako sa la salle and nagtry out na ako sa lady spikers…sa awa ni GOD nakuha ako para maging player sa team kaya next Saturday magsisimula na akong magimpake para sa paglipat ko sa dorm J!
After few minutes
Eto na pala sa wakas na karating na ako sa luneta.pagkaparada ko ng sasakyan bumaba na ako kagad……
Nagulantang na lang ako ng may babaeng papatawid na mukhang wala ata ngayon sa pag iisip nya.naka tulala na para bang ang layo ng iniisip….tapos may papadaan na sasakyan.
Kaya sumigaw ako………………
MIKA---MISS!!!!!!MISS!!!!!!!!!!!!!!!! tumingin ka sa dinadaanan mo!!!!....
--------napaka lakas nang sigaw ko pero mukhang di nya talaga ako naririnig!!kaya tumakbo na lang ako papalapit sa kanya…ng papalapit na ako sa kanya saktng malapit na rin yung isang sasakyan sakanya kaya sinubukan ko syang iligtas….ng malapit na ako nayakap ko sya kaya halos dalawa na kaming nabunggo ng sasakyan….
---------nawalan ako ng malay ng ilang oras..ay hindi seconds lang pala mga 7 sec.nung nagkamalay na ako..nakita ko sya na duguan at walang malay…kaya kahit nahihilo pa ako pinilit kong bumangon para humingi ng tulong buti na lang may lumapit kaagad sa amin at dinala kami sa hospital.
----------------------------------HOSPITAL-----------------------------------
Na ipunta na sya kaagad sa emergency room kaya ako naghintay na lang muna sa labas…
NURSE---MISS…..
MIKA---why po ate??
NURSE---okey,ka lang po ba?mukhang may sugat ka rin kase eh..satingin ko kailangan nating gamutin yan
MIKA---okey lang po yun ate galos lang to…di naman po masakit eh..pahingi na lang po ng pitong band aid :^^(haha ang totoo masakit..pero okey lang,hahaha)
NURSE---okey sige wait mo ako dyan ha…kukuha lang ako.
MIKA----sige po..thanks J
….NG BIGLANG LUMABAS YUNG DOCTOR
MIKA---dok!!!! Okey lang po ba yung gurl???