bago nyo simulan ang pagbabasa-----------------> iplay nyo muna yung song..medyo connected :D
SA SASAKYAN HABANG PAUWI SILA MIKA AT FILLE………….
FILLE-hmmmmmm……… si ara ba ……………(di natuloy ang sasabihin dahil sumagot kaagad si mika)
MIKA-si ara nanaman…puro ka na lang ara…tapatin mo nga ako..may gusto ka ba sa kanya???
FILLE-wala no….!!..nagtatanong lang naman ako….
MIKA-paano kasi andami mong tanong tungkol kay ara…….
FILLE-nacucurious lang ako sa kanya……
MIKA-bakit naman?
FILLE-anu bang meron sa kanya…??? Na wala ako??? J
MIKA-hahaha…anung klaseng tanong yan fille??? :D
FILLE-sagutin mo na lang kaya….
MIKA-maraming meron sa kanya na wala ka :D..hahhaa
FILLE-ok fine….
MIKA-hay..alam mo fille unique ang lahat ng tao…....may mga katangian na maaring wala si ara….pero meron ka… J…ganun lang yun.. :D..hahaha
FILLE-mabait si ara, maganda, mayaman, matalino magaling magvolleyball…san ka pa :D??
MIKA-hoy ikaw….inilalakad mo ba sakin si ara????!
FILLE-di no…bakit ko pa kailangang ilakad alam na alam ko namang inlove ka sa kanya…. J..di ba?????????????
MIKA-k fine…para matigil ka.. oo na….sino bang di magkakagusto kay ara… katulad nga ng sabi mo mabait sya, maganda, mayaman,matalino magaling magvolleyball…halos na sa kanya na nga ang lahat eh…
FILLE- (fake smile)..see umamin ka rin… :D…..
MIKA-dun ka masaya eh…
FILLE- Ok..
MIKA-ikaw..??.. nafafall ka na ba kay gretch..???
FILLE’S POV
DAAH!!!!!!!...anung klaseng tanong yan mika!!!....di ka talaga nag-iisip kahit papano!!!....di mo b a nararamdaman!!...mas nafafall na ako sayo!!!..ikaw naman kasi eh!!..pasweet ka kung minsan!!!...puro ka lang trip trip!!..pagtripan ko kaya mukha mo!!!..tsssk…ngayon umamin ka na sakin na may gusto ka kay ara….kailangan ko na ng space…kailangan ko ng tigilan ang nararamdaman ko….-__-…huh!!!!!!!!...bakit ganito kasi!!!..bakit di ako CRUSH ng CRUSH ko!!...ang sakit pala talaga…huhuhu…
FILLE-di ko alam…
MIKA-anu..??...di mo maintindihan??.. di mo maintindihan kung nafafall ka na sakanya…??naku ganyan din nararamdaman ko….halos blangko isip ko…di ko alam kung anu ba nararamdaman ko para sa isang tao na iyon…
FILLE-pero ngayon…alam mo na…
MIKA-oo…alam ko na kung anung nararamdaman ko… J
FILLE-ah..ganun ba….
MIKA-ah…sya nga pala…anung jersey no. mo nung highschool ka???
FILLE-no. 3 J
MIKA-edi 3 pa rin jersey no. mu ngayon???
FILLE-Nope…I think mag15 ako… J
MIKA-hmm..bakit???
FILLE-feb15 nung muntik na akong mamatay….feb 15 din nung napanaginipan ko yung isang tao na para bang sya na ang happy ending ko…kaso wala panaginip lang pala…tsssk -_-…