WTH?

1.3K 18 16
                                    

FILLE’S POV

    Magaling na po ako :D.. hehe… magaling kasi yung nurse ko eh… J…pero wala sya ngayon…siguro nakila jessey nanaman sya… paano di sila nakalabas kahapon kasi nga di ba grounded kami?....lumpuhin ko na lang kaya yun at ng dina makalabas ng dorm……..masadong harsh eh no..haha…

“Hoy!!!!!!!!!!!!!!lalim ng iniisip ah!!!”panggugulat sakin ni gretch…andito kasi ako ngayon sa terrace mag-isa..nakatulala…wala naman kasing magawa…

“naku naman gretch!!!!..ginulat mo naman ako..!!!..”

“paano nakatulala ka nanaman kasi….anu ba iniisip natin??...or I mean sino ba??..haha”

“luh!!!!! -_________-..”

“mukhang alam ko na kung sino!!! :D…si bakulaw nanaman no??….”

“alam mo gretch!!!..mang-aasar ka nanaman!!... dun ka na nga!!!”

“luh…sinasabi ko lang naman…paano kung sino sino pa kasing hinahanap mo andito lang naman ako!!!”

“Di mo bagay mag-emote!!! Hahaha….” Ng biglang tumunog yung cellphone ko……

“ha??..si mika bat kaya tumatawag to?? -__-….wait lang gretch sasagutin ko lang….”

“fille!!!...wag mo muna syang sagutin!!!...di pa ako handang masaktan!!!!”

“wag OA gretch!!.. sasagutin ko lang tung tawag nya…”

“just joking lang J”

Sinagot ko naman na yung cp ko…..

“oh bat ka napatawag..???”..masungit kong tanong…

“magbihis ka fille dadaanan ka namin dyan…lalabas tayo….bilisan mo on the way na kami”…saka nya binaba yung cp….. -_______-…..di pa nga ako umuOO eh…grabe lang…. -_-

“anung sabi nya?”tanong ni gretch….

“lalabas daw kami….. -___-….”

“Oh bat parang di ka masaya???”

“syempre sabi nya dadaanan ka “namin”…so it means kasama namin si jessey…”

“ay…anu…gusto mo ba sumama na rin ako???”

“Hindi wag na.. I think kaya ko naman J”

“sure ka??.. baka mamaya mapatay mo pa yung dalawa pagnaglambingan sila.haha..

“hindi no!!..alam ko naman ilugar sarili ko… crush ko lang sya…hanggang dun lang yun…”

“hooooo..inamin mo na nga saking love mo sya eh…”

“hay naku…dyan ka na nga..maliligo lang ako!!”

“Hahaha..yan kasi nagmamaang maangan ka pa..yan tuloy naunahan ka!!.. sinabi ko na ngang sakin ka na lang eh!,.di pa kita sasaktan J”

“baliw!!!..bahala ka dyan!!”

Sabay walk out ko papunta sa taas….paano di rin naman ako tatantanan nung singkit na iyon..mas mabuti na lang na maligo na ako at nakakahiya pa kila jessey at mika pagnalate ako….

After ng ilang minutes,,,,,,,,

Tapos na akong maligo………nakapagbihis na rin ako…ng biglang tumawag si mika,,,

“hello???”

“oy..fille asaan ka na..?..andito na kami sa labas ng gate..hintayin ka namin dito….bilisan mo!”

“oo na!!!...”

Sabay patay nung phone…dali dali naman akong bumaba……nagpaalam tapos lumabas kaagad ng gate….

MIKA AND FILLE (YOU'RE MY ANGEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon