falling moments...

2.4K 24 14
                                    

FILLE’S POV

              Anung nangyare?!!.................bakit di ka man lang nagalit FILLE???!!!dahil ginusto mo??!!!FILLE naman……………………Anu yung nararamdaman mo..??!!bakit parang merong kakaiba na dumaloy sa akin nung ginawa yun ni MIKA………don’t TELL me FILLE??...naku…wag……..yun ang wag na wag mong papayagang mangyari ang maFALL ka….naku bakit ba kase….bakit ba kase nya ginawa yun…?...kinakarma na siguro ako dahil sa pangloloko ko sa kanya………… eisssh…..

AFTER 123456789 HOURS…..natapos NA RING MALIGO SI MIKA…

MIKA-oh FILLE ikaw na…wag ka nang tumunganga dyan……….

NAPATINGIN NAMAN SI FILLE KAY MIKA

FILLE’s POV

              Bakit ganun??!!!!...parang….eissssh anung nangyayare sayo FILLE….bakit MIKA.???...ang ganda talaga ng mga mata mo ang sarap titigan……haaaaaaaaaaaaaaaayy…anu bang ginawa mo sakin…bat ako nagkakaganito…..(TULALEY KAY MIKA)

HABANG TULALA SI FILLE LUMAPIT NAMAN SA KANYA SI MIKA AT TINIGNAN NG MATA SA MATA…….

MIKA-hooooooooooy FILLE tama na yang imahinasyon mo!!MALIGO ka na!!! >:D

NAWALA SA PAGKAKATULALA AT AGAD NG PUMASOK SA CR…….HABANG NASA CR NAMAN SI FILLE….

MIKA’S POV

              BALIW ka talaga Mika!!!bakit mo ginawa yun?!!!!anu na lang iisipin nun?!!!!eh paano naman kasi lagi na lang syang nanloloko naiinis na talaga ako……………Haaaaaaay..sorry FILLE……

NATAPOS NA RIN SI FILLE MALIGO…HABANG NAGAAYOS NG GAMIT SI FILLE AT MIKA..

FILLE-BAT mo ginawa yon?(sad voice)

MIKA-(kunware di alam)ginawa YUNg ano?????

FILLE-bakit mo ako HINALIKAN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

MIKA-(wahahahahahahaha))!!!so whats the BIG DEAL dun FILLE?? J Eh di ba ako inaasar mo sa mga ganyan???...

FILLE-WHATS the BIG DEAL MIKA??!!! IKAW FIRST KISS KO!!!

MIKA AND FILLE (YOU'RE MY ANGEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon