rixzie's NOTE:pls join the fanpage of the ultimate manhater and be one of the admin.
just click the link on my profile.
HURRY UP!!! FIRST 5!
HERE YOU GO!!
CHAPTER 10
MILES POV
"napakabobols mo naman!yan lang di mo pa magets!studyante ka pa ba!?hah!"bwisit na to
"malamang!"say niya
"studyante ka pa niyan!ni grade 5 nga kayang kayang intindihin yan eh!ikaw pang senior!napaka mo!"
anyways nandito kami este ako sa house nila!remember im his tutor kung hindi lang sa scholarship ko hindi ako papayag dito eh!nakakainis kaya!tapos napakasimleng basic lang ng geometry di niya pa magets!akala ko pa mandin smart siya!tss
"kasalanan ko bang wala ng space sa utak ko!"he said
"punong puno na kasi yang utak mo ng kagaguhan!"bulong ko.
"my sinasabi ka babe^__^"he ask
babe?
YUCK!
spell yuck?
S-T-E-V-E-N
KADIRDIR!
"wala sabi ko.ang sweet naman ng babe.^___^"sabi ko.
"alam ko naman yun babe eh.basta wag mo ako masyadong idaan sa banat!puputok na kasi utak ko eh.hehe^_+"sabay akbay niya sakin!yuck!
sana nga!!!
"wait babe,"he said
"bakit?"i ask ng hindi nakatingin sa kanya!but i know nakatingin sakin yan!nakikita ko kasi siya sa side ng eyes ko eh.
"hindi mo manlang ba itatanong sakin kung bakit wala ng space ang brain ko.nakakatampo ah."sabay simaangot niya.hehe.my cuteside din pala tong si steve eh.ang cute parang bata lang.haha.
wait!did i just say na CUTE siya!
ghad!okay inaamin ko na he's cute!pogi na rin.but im not interested to him!
"eh bakit nga ba?"i ask ng hindi parin tumitingin sa kanya.ginagawa ko na kasi yung assignment ko dito habang sinututor ko siya.
at the same time naka-akbay parin siya.ghad!yuck!
"kasi you occupied the space na!"
ghad kung hindi ko lang alam na player siya maniniwala na ako sa kanya eh.alam niyo yung anglakas ng impact ng pagkasabi niya!its just a word but parang merong kakaiba!hayewan.
"babe matunaw ako ah!^_^"he said
di ko namanlayan nakatitig na pala ako sa kanya!
"mag-aral na nga tayo!"i said.makaiwas lang.tung mga mata ko kasi eh!hindi makisama!
oo na ang pogi niya na!talaga naman eh!
"hindi ko na kailangang mag-aral babes!dahil alam kong pasado na ako.....sa puso mo!"
"alam mo,alam ko na kung bakit napakadikit mo sa mga babae."i said na nakatingin sa kanya!
"pogi kasi ako babes,kaya nga pati ikaw nabihag ko eh."
"tss.andami mo kasing pambola!"
"selos ka naman,dont worry sayo lang naman ako ganito kalapit.dahil sa panaginip man kasama mo parin ako!"
teka bakit parang...
"steve kailangan kona palang umuwi,sige!"tatayo na sana ako ng hawakan niya yung kamay ko.
BINABASA MO ANG
THE ULTIMATE MANHATER
Teen Fictioni am MILES CRUZ i certified as THE ULTIMATE MAN HATER.. I HATE boys on my own reasons they used girls as their toys.. WOW!who they are to make play with the girls.. UNTIL i meet this .......URGH... is he the one para matanggal at mabago ang THE ULTI...