Panaginip

20 0 0
                                    


Hindi ko naman siya gusto pero sa twing nakikita ko siya natutuwa ako.


I swear wala akong crush o gusto sa kanya. I just found him adorable that's why tuwang tuwa ako twing makikita ko siya.


One day may klase kami nun pero walang prof kaya tumambay muna kami sa may labas. Then nakita ko siyang kasama ang mga barkada niya habang bumibili sa mga street foods.


At dahil naikwento ko ito sa kaibigan ko nagsimula na silang mag asaran hangang sa nakisali na rin sa asaran ang mga kaklase kong lalaki. 


Nagulat na lang ako ng biglang sumigaw ang kaklase ko. Isigaw ba naman ang pangalan niya. Kahit na maraming nakakakilala sa kanya nahihiya pa rin ako kapag tinitawag siya ng kakilala ko. Feeling ko kasi sa bandang gawi ko siya titingin.


Dahil sa kakulitan ng kaklase ko nabaliw ako. Jowk!! Naging Haggard lang ako. Hindi ko kasi alam ang gagawin ko twing sinisigaw ang pangalan.


Hanggang sa lumipas ang araw birthday ko na kinabukasan. Yipiieee!!


Tumatanda na ako. Hahaha well tumatanda naman tayo lahat dba?


Nagpunta kaming SM para magcelebrate. Kain lang then nag ayang magsine sila. Umoo naman ako habang nakakapit sa braso ng tita ko. Hanggang sa may nakita akong pamilyar na mukha!!!


WAAAHHH!! DESTINED BA KAMI!?


Andito siya sa SM! NASA SM SIYA!! Yung taong hindi ko crush. HAHAHA Nagtatrabaho pala siya dito ngayon ko lang nalaman. 


Ayan hindi na naman ako mapakali. Waaahh! Tumingin ako sa gawi niya at nakita kong nakatingin siya sa gawi ko? o assuming lang talaga ako? Hahaha


Basta nakita ko siya nun hanggang sa makauwi ako hindi mawala ang ngiti sa mga labi ko. Pati pagtulog ko nakangiti ako kaya hindi ko namalayan na napapaniginipan ko na siya.


Sa totoo lang tatlong araw ko na lang napapaniginipan. Walang meaning yun dba? dba? Huhuhu


Hindi ko siya crush o gusto kaya walang meaning yun.


Pero hanggang ngayon natutuwa pa rin ako kapag nakikita ko siya :) 


Real Talk Tayo GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon