Yung feeling na magkagusto ka isang tao?
Kakaiba ang feeling.
Hindi mo alam ang gagawin mo kapag nakita o nakasalubong siya. Pakiramdam ko para akong naiihi na hndi mapakali sa pwesto ko.
Yung feeling na pagpasok na pagpasok mo palang sa iskul sya na agad yung hinahanap mo. Lagi kang nakasilay o nakatingin sa room nya para lang makita sya.
Tapos yung feeling na rinding rindi na yung katabi mo kase puro pangalan nya yung sinasabi mo.
Wala ka ng minsan sa sarili mo dahil lagi ka nilang nakikitang tulala habang nakangiti.
Yung pakiramdam na lumalakas ng tibok ng puso mo tapos may kung anong lumilipad sa tyan mo?
Isa pa lagi kang kinikilig makita lang sya. Twing nagkakasalubong kayo hndi mo mapigilang ngumiti ng todo dahl nakita mong nginitian ka rin nya.
Isa pa yun!
Yung feeling na nag aasume ka na dahl sa. kanya? Yung wala ka naman dapat ipagassume dahil hndi ka naman kilala ng taong gusto mo pero hndi mo mapigilan?
Haaaayy.
Hindi ko rin mapigilan ang sarili kong magalit sa mga babaeng lumalapit sa kanya. Tss.
Kahit nga may nginitian lang syang iba nagseselos ako.
Tanda ko pa ng iyakan ko sya dahl may nakita akong picture na may kasama sya iba imbis na ako.
First time yun. Nagulat rin ako kung bakit naiyak ako.
Alam ko na yung feeling nila kapag nakikita nila yung crush niya eh parang .nahihiya ka? Oo alam ko dahil nararanasan ko na yun.
Kakaiba talaga.
Arrgghh!!
Ayaw ko ng ganitong feeling! >.<
Ang hirap! Hndi ko na alam kung anung gagawin ko?
Gusto ko nga lang ba siya?
o Mas higit pa dun?